16/04/2024 lúc 15:47 (GMT+7)
Breaking News

Chưa đầy 2 ngày MV 'Thằng điên' đạt 4 triệu view

VNHNO - Với 4 triệu view sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, MV "Thằng điên" thậm chí đã lọt cả top trending ở cả Nhật Bản và Canada. Thậm chí, hiệu ứng mà nó tạo ra còn được so sánh với "Chạy ngay đi" (Sơn Tùng M-TP) và "Bùa yêu" (Bích Phương) hồi giữa tháng 5/2018.  

VNHNO - Với 4 triệu view sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, MV "Thằng điên" thậm chí đã lọt cả top trending ở cả Nhật Bản và Canada. Thậm chí, hiệu ứng mà nó tạo ra còn được so sánh với "Chạy ngay đi" (Sơn Tùng M-TP) và "Bùa yêu" (Bích Phương) hồi giữa tháng 5/2018.

Ra đời trong hoàn cảnh rất đỗi đặc biệt: JustaTee mòn mỏi chờ đợi vợ là Trâm Anh sinh em bé, chính vì vậy MV "Thằng điên" của JustaTee và Phương Ly nhanh chóng gây bão mạng xã hội khi vừa tung lên. Chỉ sau khoảng 17 tiếng ra mắt, MV này đã đạt 1,3 triệu view, chiếm vị trí No.1 Top trending Youtube Việt Nam và đến trưa nay (14/10, tức gần 2 ngày lên sàn), lượng view mà "Thằng điên" có được đã là hơn 4 triệu, đặc biệt còn lan toả đến cả Nhật Bản và Canada với thành tích lần lượt là #18 và #39 tab thịnh hành.

Ngoài ra, trên một trang nghe nhạc trực tuyến uy tín, sáng tác đầu tay của ViruSs cũng nhanh chóng "vượt mặt" "HongKong1″ (Nguyễn Trọng Tài, San Ji, Double X) và "Càng níu giữ càng dễ mất" (Mr.Siro) để dẫn đầu BXH real-time.

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 1

Chưa đầy 2 ngày ra mắt, "Thằng điên" đã có được hơn 4 triệu view

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 2

MV này còn giữ vị trí #18 trên Top Trending Nhật Bản và vị trí #39 tại Top Trending Canada

Nói về "Thằng điên" – sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần nữa của JustaTee và Phương Ly, có rất nhiều yếu tố khiến ca khúc này bật lên thành hit giữa thời điểm nhạc Việt đang bão hoà.

Trước hết, đây là môt bản pop pha R&B, kèm một chút rap. Thể loại không mới nhưng khi mà khán giả đã quá ngán ngẩm với dòng nhạc ballad, "Thằng điên" sẽ trở thành "món ăn" lạ và ngon. Tiếp đó, đây lại là sáng tác đầu tay của ViruSs, tất nhiên có sự hoàn thiện của JustaTee. Và từ khi mới tung teaser, chàng rapper đã rất biết cách "thả thính" các fan bằng lời nhắn nhủ: Trâm Anh sinh con sẽ tung MV.

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 3

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 4

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 5

Quá hot với MV Thằng Điên: 4 triệu view - chưa đầy 2 ngày lên sàn, lọt top trending ở cả Nhật Bản và Canada - Hình 6

Diễn xuất tài tình của Phương Ly và Lâm Vissay chính là điểm sáng trong MV "Thằng điên"

Yếu tố quan trọng, "Thằng điên" có ca từ sâu sắc, đậm chất thơ nhưng không khiến người nghe cảm thấy nặng nề bởi tính triết lý. Câu chuyện trong MV cũng rất đơn giản, cảm xúc, chỉ đơn thuần là 2 người điên yêu nhau nhưng cộng hưởng và có liên quan đến lyric. Hơn nữa, diễn xuất tinh tế của Phương Ly và Lâm Vissay cũng đem đến màu điện ảnh cho một sản phẩm chỉ dài gần 5 phút.

Cuối cùng, khán giả nhận thấy màn kết hợp ăn ý, hoà quyện đến từng nốt nhạc giữa JustaTee và Phương Ly. Hát, rap đan xen nhưng không tách biệt, điều này cũng khiến bản phối của "Thằng điên" chỉn chu và mượt mà hơn hẳn./.