20/04/2024 lúc 17:47 (GMT+7)
Breaking News

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh: Người tốt việc tốt trong thực hiện chế độ chính sách với người lao động

VNHN - Trong chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2019 do Liên đoàn Lao động Quận 3 tổ chức, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục nhận được khen thưởng của Chủ tịch UBND Quận 3 vì nhiều chương trình, chính sách tốt dành cho đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn.

VNHN -Ngày 13/10 vừa qua, trong chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2019 do Liên đoàn Lao động Quận 3 tổ chức, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục nhận được khen thưởng của Chủ tịch UBND Quận 3 vì nhiều chương trình, chính sách tốt dành cho đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn.
Đây là hoạt động nằm trong sự kiện họp mặt đại diện 200 doanh nghiệp trên địa bàn Quận 3 nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm tuyên dương những doanh nhân, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước và chăm lo tốt cho người lao động. Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh là 1 trong số 28 doanh nhân xuất sắc được tuyên dương lần này.


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận "Bằng khen" của UBND Quận 3, TP.HCM
vì thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động.

Với chính sách trọng nhân tài, Hưng Thịnh hiện đang sở hữu một đội ngũ vững mạnh với gần 3.000 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả. Ban lãnh đạo Tập đoàn tin rằng, con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp nên tiền lương và phúc lợi cho nhân viên cũng là chi phí đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế, trong suốt 17 năm qua, Hưng Thịnh đã xây dựng một chế độ đãi ngộ xứng đáng, chính sách bảo hiểm và hệ thống lương thưởng hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Tại Hưng Thịnh, Ban Lãnh đạo quan niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công và phát triển bền vững trong tương lai. Vì thế, tất cả Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn đều có cơ hội tham gia hàng loạt chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng, được tổ chức định kỳ, hiệu quả. Ngoài ra, môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo và chú trọng tái cơ cấu tổ chức thường xuyên cũng là yếu tố tích cực để mỗi nhân viên tìm thấy sự hứng khởi mỗi ngày và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai thường niên các giải thi đấu bóng đá, tennis, đặc biệt là các hoạt động teambuilding được tổ chức hoành tráng đến những vùng đất mới để góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng văn hóa nội bộ ngày một bền vững hơn.


Teambuilding “Hung Thinh Refreshing Day” được tổ chức thường niên là một trong những hoạt động được mong đợi nhất trong năm.

Nỗ lực cho sứ mệnh "vì một cộng đồng hưng thịnh", kiên định với hướng đi riêng và khác biệt, Hưng Thịnh đã trở thành Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường không chỉ bởi những con số kinh doanh ấn tượng mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người ./.