20/04/2024 lúc 13:50 (GMT+7)
Breaking News

Chính thức ra mắt phim Hài Tết 2019: Ngoan! Lại không có quà 2!

VNHN - Sau một thời gian thai nghén ý tưởng cùng sự lao động nghiêm túc, miệt mài, sáng tạo của đội ngũ sản xuất chương trình cùng các nghệ sỹ, diễn viên, vừa qua Công ty TNHH Truyền thông và giải trí SUNSHINE đã chính thức họp báo ra mắt bộ phim Hài Tết Kỷ Hợi: “Ngoan! Lại không có quà 2!”

VNHN - Sau một thời gian thai nghén ý tưởng cùng sự lao động nghiêm túc, miệt mài, sáng tạo của đội ngũ sản xuất chương trình cùng các nghệ sỹ, diễn viên, vừa qua Công ty TNHH Truyền thông và giải trí SUNSHINE đã chính thức họp báo ra mắt bộ phim Hài Tết Kỷ Hợi: “Ngoan! Lại không có quà 2!”

Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các nhà làm phim đầu tư cho các bộ phim hài Tết. Từ lâu, hài Tết vẫn luôn là món ăn tinh thần quen thuộc của mỗi gia đình Việt. Không những mang lại tiếng cười vui vẻ, các tác phẩm hài Tết còn chứa đựng nhiều ý nghĩa thâm sâu, những sự kiện mang tính thời sự trong năm.

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc (phải) và Nghệ sĩ Quang Tèo (trái) trong cuộc họp báo

Nắm bắt được tầm quan trọng của những tác phẩm này, cũng như thị hiếu của khán giả. Từ khoảng trước Tết Dương lịch một tháng, dự án phim Hài Tết của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đã được khởi quay và đến thời điểm này bộ phim đã chính thức ra mắt hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Bộ phim đề cập tới câu chuyện về một công ty có Giám đốc ( là NSUT Tiến Đạt – vai giám đốc) muốn tuyển thêm một người đảm nhận chức vụ Phó giám đốc. Hai trưởng phòng ( Hiệp Vịt vai Vịt và Quang Tèo vai Tèo) đã cố gắng phấn đấu để Giám đốc cân nhắc lên vị trí Phó giám đốc.

NSUT Tiến Đạt vai giám đốc và Nghệ sĩ Quang Tèo (trưởng phòng) trong phân cảnh phim

Quang Tèo lấy lòng sếp bằng cách đưa sếp đi massage, biếu quà cho sếp và đưa sếp đi ăn chơi còn Hiệp Vịt lấy lòng sếp bằng cách tuyển thư ký riêng cho sếp. Để đạt được mục đích của mình, Hiệp Vịt và Quang Tèo đã cùng bàn với vợ lên kế hoạch đầu tư tiền để “mon men” lên được chức Phó giám đốc.

Tình tiết được đẩy lên khi cả Hiệp Vịt và Quang Tèo ganh đua nhau nịnh sếp, nói xấu nhau, chơi đểu nhau và lôi cả vợ vào cuộc nhưng cuối cùng sếp vẫn không bằng lòng và dẫn đến mất tình cảm giữa hai gia đình.

Cuối cùng để tránh rạn nứt tình cảm, hai bên gia đình đã làm hòa rủ nhau gặp mặt và đón tết vui vẻ. Bộ phim là những tình tiết nhẹ nhàng dí dỏm mà thâm thúy là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Đoàn làm phim dành tặng những bó hoa tươi thắm cho cách nhà tài trợ đã cùng đồng hành 

Tiếp nối sự thành công của các bộ phim trước, năm nay Đạo diễn bộ phim “Ngoan! Lại không có quà 2!” – Phạm Nguyên Bắc cho biết: Đây là năm thứ 9 anh cùng ekip sản xuất những sản phẩm hài Tết phục vụ món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả và năm nay, Công ty TNHH Sunshine media đã cho ra mắt kênh AZ.TV cùng kênh chanel youtube, MyTV phát sóng phim hài Tết.Dự định từ giờ đến Tết nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới, đoàn làm phim sẽ cho ra lò những sitcom hài thú vị mang đến món ăn tinh thần bổ ích cho công chúng./.