29/03/2024 lúc 20:08 (GMT+7)
Breaking News

Chính thức: Messi đã ký hợp đồng với PSG

Nhiều tờ báo ở Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với PSG và sẽ bay đến Paris trong vài giờ tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng hai năm với giá trị 500.000 Bảng mỗi tuần.

Nhiều tờ báo ở Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với PSG và đã bay đến Paris để kiểm tra y tế và ký hợp đồng hai năm với giá trị 500.000 Bảng mỗi tuần.

Siêu tiền đạo Argentina đã bay đến Paris để kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức.

PSG cho biết đã cùng với các luật sư và người đại diện của Lionel Messi hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng hai năm với trị giá 500.000 Bảng / tuần cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Hợp đồng rung chuyển bóng đá châu Âu này sẽ được công bố ở cuộc họp báo sẽ diễn ra tại sân Công viên các Hoàng tử vào ngày hôm nay (11/8).

Messi cũng nhận thêm 30 triệu Euro phí lót tay khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Các điểm cuối cùng của cuộc đàm phán liên quan đến bản quyền hình ảnh cũng như việc chia nhỏ tiền lương và các khoản tiền thưởng khác nhau của huyền thoại bóng đá Argentina.

Ở PSG, Messi mang áo số 30

Trước đó, người đại diện của cầu thủ 34 tuổi và Barcelona đã bác bỏ thông tin rằng đội bóng Tây Ban Nha đã đưa ra nỗ lực cuối cùng để giữ chân Messi. Nhiều nguồn tin thân cận cũng khẳng định rằng Barcelona không thể đủ khả năng để giữ chân Messi, vì ngay cả khi không có anh, quỹ lương của họ vẫn cao hơn mức lương của La Liga mùa này.

Sự xuất hiện của Messi diễn ra vào thời điểm các câu lạc bộ Pháp đang quay cuồng với các thương vụ truyền hình thất bại, điều này đã ảnh hưởng đến doanh thu.

Người ta hy vọng sự hiện diện của Messi sẽ kích thích các cuộc đàm phán mới với các công ty truyền hình quan tâm để mang lại lợi ích cho các câu lạc bộ trên khắp giải VĐQG Pháp.

Với việc chi tiêu của PSG dường như không có hồi kết trong mùa hè này, câu lạc bộ Ligue 1 hiện có một quỹ lương cao nhất thế giới.