Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Chủ nhật, 14/04/2019 23:04 (GMT+7)

VNHN-Diễn đàn với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” sẽ diễn ra ngày 17/4 / 2019 tại Hà Nội.

Diễn đàn do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương, Ban Kinh tế Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức. Diễn đàn có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Italy tại Hà Nội, tổ chức Business France tại Việt Nam, tổ chức Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Đức cùng nhiều đơn vị khác.

Ảnh minh họa

Diễn đàn sẽ giới thiệu Đề án “Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Đây là Đề án khái quát lại các vấn đề thương hiệu quốc gia từ lý luận đến thực tiễn, trên cơ sở đó đưa ra quan điểm phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới, đánh giá lại thực trạng thương hiệu quốc gia Việt Nam, từ đó đưa ra các giải pháp chính sách và kế hoạch tổ chức thực hiện để đạt được mục tiêu của Chương trình.  Diễn đàn sẽ chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu quốc gia tại một số nước. Diễn đàn là một trong những hoạt động có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4, cùng với hàng loạt chương trình quảng bá, triển lãm, giao lưu từ ngày 15-21/4.

Ngọc Liên

Ý kiến của bạn