20/04/2024 lúc 14:16 (GMT+7)
Breaking News

Chia sẻ bí quyết triệt tiêu biến chứng tiểu đường nhờ BoniDiabet

VNHN - Chúng tôi tới nhà cô Nguyễn Thị Tuyết Liên (53 tuổi, số 60, đường Hàm Nghi, thị trấn Lộc Thắng, huyện bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng)  khi trời đã xế chiều, cô Liên hiện đang là thành viên Câu lạc bộ Tiểu đường của tỉnh, đã từng bị bệnh tiểu đường hành hạ lên xuống nhưng cũng may nhờ phát hiện và sử dụng BoniDiabet mà cô mới khỏe mạnh được như bây giờ.

VNHN - Chúng tôi tới nhà cô Nguyễn Thị Tuyết Liên (53 tuổi, số 60, đường Hàm Nghi, thị trấn Lộc Thắng, huyện bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng)  khi trời đã xế chiều, cô Liên hiện đang là thành viên Câu lạc bộ Tiểu đường của tỉnh, đã từng bị bệnh tiểu đường hành hạ lên xuống nhưng cũng may nhờ phát hiện và sử dụng BoniDiabet mà cô mới khỏe mạnh được như bây giờ.

https://benhnamgioi.net.vn/upload/images/Chia-se-bi-quyet-giup-triet-tieu-bien-chung-tieu-duong%20(1).JPG

Điêu đứng vì biến chứng tiểu đường và giải pháp đơn giản mang tên BoniDiabet

Không biết bệnh tiểu đường đã tìm tới cô từ bao giờ, chỉ biết rằng tới khi xác định mình đã mắc bệnh cũng là lúc biến chứng tiểu đường ập tới làm cô phải điêu đứng, khổ sở. Cô Liên kể lại: “Triệu chứng đầu tiên là bị ngứa cháu ạ, ngứa khủng khiếp lắm, từ nguyên vùng bụng xuống tới bẹn, gãi trầy hết cả người. Tiếp đến là đau bụng với táo bón liên miên, uống thuốc gì cũng không đỡ, thậm chí cô còn xuống cả bệnh viện chợ Rẫy khám, lấy tủy xét nghiệm, tốn cả mấy trăm triệu bạc. Sau rồi bác sỹ cũng chỉ bảo đó là tiểu đường vì đường huyết đã lên tới hơn 10 rồi”.

“Cô chỉ ước giá mà mình biết tới BoniDiabet ngay từ lúc đó có phải đỡ khổ không vì dùng thuốc tây theo đơn của bác sỹ cô chẳng thấy đỡ gì cả. Đường huyết chỉ xuống được tới 7-8 mà không về được an toàn. Người mệt, thậm chí cô còn sụt mất 4 kí, đi coi bói họ còn bảo cô bị người cõi âm theo, cũng bái liên tục 3 ngày 3 đêm mà cũng vẫn thế”, cô Liên kể cùng với tiếng thở dài não nề.

“Mắt cô càng ngày càng mờ hơn, cô nhớ lúc đó là tháng 8/2017, đang coi phim tự dưng mắt tối sầm lại, không nhìn thấy gì để đi. Sáng sớm hôm sau cô tới bệnh viện An Sinh ở Sài Gòn để khám, không ngoài dự đoán của cô khi đường huyết đã lên tới 13.6, mắt mờ là do biến chứng tiểu đường, cô phải cắt cái kiếng 4 độ rưỡi để đeo. Tại thời điểm đó cô đã biết tới BoniDiabet của Canada qua lời kể của bác Khuyên – người sử dụng BoniDiabet rồi nhưng lúc đó cô cũng không tin lắm nên vẫn còn phân vân. Giờ cô vẫn còn hối hận cháu ạ, giá lúc đó cô sử dụng luôn BoniDiabet thì có phải tốt không?”

Biến chứng tiểu đường được đẩy lui nhờ BoniDiabet

“Thời điểm đầu tiên, cô dùng BoniDiabet với liều 6 viên mỗi ngày và kèm với 2 viên thuốc tây. Sau 2 tháng sử dụng BoniDiabet, cô thấy người khỏe hơn hẳn, mắt sáng hơn. Biết là bệnh có tiến triển tốt nên cô sắp xếp thời gian đi kiểm tra lại, quá bất ngờ khi đường huyết đã về được mức 7, mắt đã giảm được 2,5 độ, cô chỉ cần đeo cái kiếng có 2 độ thôi. Cô như được tái sinh trở lại nên kiên trì dùng. Một tháng sau mắt cô đã giảm được thêm 1 độ, 2 tháng tiếp cô đã bỏ được hẳn kiếng mà vẫn đọc được báo ngon lành”, cô cười hạnh phúc nói.

“Còn đường huyết thì sao ạ?”, tôi tò mò hỏi.

“Đẹp mê ly cháu ạ, chỉ còn 5.2 đến 5.4, có đợt nó xuống có 4.8 nên bác sỹ giảm cho cô nửa liều thuốc tây, còn BoniDiabet bác sỹ cũng khuyên chỉ cần uống 4 viên mỗi ngày thôi, không cần dùng liều cao nữa. Còn những triệu chứng như ngứa hay tê bì chân tay thì cũng chỉ là biến chứng thần kinh ngoại biên của tiểu đường thôi, cô uống BoniDiabet cũng hết sạch, người khỏe, da dẻ hồng hào lắm cháu ạ. Trước đây cô dùng nhiều loại  lắm rồi, có loại cô dùng mất tới 4 triệu 1 tháng thế mà vẫn thua xa BoniDiabet có mấy trăm ngàn. May sao gặp được BoniDiabet, cô như được sống lại lần nữa, chứ cứ như trước đây chẳng biết sống chết thế nào”.

BoniDiabet – Chất lượng đã được khẳng định

https://benhnamgioi.net.vn/upload/images/Top-10-thuong-hieu-nhan-hieu-tin-dung.jpg

Botania – Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng 2018

BoniDiabet là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Viva Group – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất tại Canada và Mỹ. BoniDiabet được công ty TNHH TM Botania phân phối rộng rãi tới các nhà thuốc tây trên toàn quốc, BoniDiabet đã 2 lần được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng. Và chính nhờ những thành công do sản phẩm BoniDiabet mang lại mà công ty Botania đã lọt vào TOP 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng năm 2018 do Trung tâm chống hàng giả thành phố Hà Nội trao tặng.