24/04/2024 lúc 20:58 (GMT+7)
Breaking News

Chế Linh – Phương Dung hội ngộ khán giả thủ đô với liveshow âm nhạc hoành tráng Tình xuân Boleo

Nhân dịp cuối năm cũ 2019, khán giả Hà Thành đã có cơ hội thưởng thức một liveshow trữ tình – bolero đặc sắc với sự góp mặt của loạt tên tuổi nổi tiếng như Chế Linh, Phương Dung, Lê Cường, Triệu Trang, Dương Ngọc Thái,…

VNHN - Nhân dịp cuối năm cũ 2019, khán giả Hà Thành đã có cơ hội thưởng thức một liveshow trữ tình – bolero đặc sắc với sự góp mặt của loạt tên tuổi nổi tiếng như Chế Linh, Phương Dung, Lê Cường, Triệu Trang, Dương Ngọc Thái,….

Tối 28/12 vừa qua, liveshow Tình xuân Bolero đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự quan tâm, tham dự của hàng ngàn khán giả Thủ đô. Đêm nhạc hoành tráng là sự kiện thường niên khép lại năm cũ 2019 do Unicorn Việt Nam tổ chức với sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ Bolero – trữ tình hàng đầu Việt Nam. 

Trở lại với liveshow Tình xuân Bolero sau 4 năm kể từ đêm nhạc đầu tiên ngày 1/1/2016, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giọng ca Bolero đình đám gồm Chế Linh, Phương Dung, các ca sĩ trẻ Dương Ngọc Thái, Tuấn Trường, Triệu Trang, Lê Cường, Ánh Bùi, Quang Đại,… Qua đó, người nghe sẽ lần lượt thưởng thức những ca từ trữ tình – Bolero đằm thắm, chứa chan cảm xúc với loạt bài hát bất hủ đi cùng năm tháng.

Không chỉ đem đến những màn trình diễn đơn ca đặc sắc, liveshow Tình xuân Bolero còn tạo cơ hội để các nghệ sĩ có được sân khấu song ca đặc biệt. Trong đó có thể kể đến màn song ca giữa Chế Linh – Lê Cường, Phương Dung – Lê Cường. Ngoài ra, đây cũng là dịp hiếm có để khán giả có thể thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng loạt nghệ sĩ trong nước cũng như hải ngoại trên một sân khấu âm nhạc vui vẻ, ấm cúng nhất.

Bên cạnh những giọng ca đặc sắc, người xem còn được thưởng thức những sân khấu âm nhạc hoành tráng, được đầu tư công phu từ hình ảnh, âm thanh đến màu sắc, ánh sáng vô cùng rực rỡ. Để phù hợp với nội dung, tâm trạng từng ca khúc biểu diễn, hàng chục sân khấu khác nhau đã được thực hiện, tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho khán giả.

Một điểm nhấn không thể thiếu trong chương trình chính là màn trình diễn thời trang áo dài có 1-0-2 trong đêm nhạc Tình xuân Bolero. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức một BTS áo dài ở liveshow Bolero tại Việt Nam.

Liveshow Tình xuân Bolero kết thúc với nhiều dư âm đọng lại trong lòng khán giả. Với thành công từ đêm nhạc, Unicorn Việt Nam hi vọng Tình xuân Bolero sẽ là chuỗi liveshow thường niên đặc sắc đem đến những sân khấu âm nhạc hoành tráng, chất lượng nhất cho khán giả mỗi năm.