19/04/2024 lúc 15:20 (GMT+7)
Breaking News

Châu Khải Phong tổ chức liveshow ca nhạc miễn phí kỉ niệm 10 năm ca hát

VNHNO- Ít giờ trước, nam ca sĩ đã có thông báo chính thức đến khán giả về liveshow “Cảm ơn quê hương tôi” sẽ được tổ chức tại quê nhà Nghệ An với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ.

VNHNO- Ít giờ trước, nam ca sĩ đã có thông báo chính thức đến khán giả về liveshow “Cảm ơn quê hương tôi” sẽ được tổ chức tại quê nhà Nghệ An với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Liveshow “Cảm ơn quê hương tôi” sẽ diễn ra vào tối 19/11, sau thời gian âm thầm chuẩn bị, hôm nay nam ca sĩ mới công bố với khán giả. Đây không chỉ là đêm nhạc kỉ niệm chặng đường 10 năm cầm mic mà còn đúng dịp 20/11, Châu Khải Phong cũng muốn tri ân thầy cô và có cơ hội gặp lại những người dân quê mình trong đêm nhạc này.

Chặng đường làm nghề âm thầm nhưng lại là cái tên được đông đảo công chúng yêu thích. Ảnh: FBNV.

Dự kiến trong đêm nhạc này, giọng ca “ngắm hoa lệ rơi” sẽ hát 30 bài xen kẽ với các tiết mục của khách mời, dàn khách mời có mặt trong liveshow này cũng là những cái tên quen thuộc của khán giả khắp cả nước tại các hội chợ tỉnh như: Hồ Việt Trung, Chu Bin, Lương Gia Huy, Thanh Hưng, Vương Bảo Nam, Hoàng Y Nhung, Du Thiên...

Với sức chứa lên đến khoảng 10.000 người, nam ca sĩ cho biết toàn bộ chi phí là tiền tích góp suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật. Sở dĩ anh không bán vé vì đây là cột mốc quan trọng, Châu Khải Phong muốn cùng khán giả, người dân quê mình nhìn lại chặng đường đã đi qua. Anh là ca sĩ gặp khá nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê ca hát mới có được thành công như hôm nay.

Poster chính thức được nam ca sĩ đăng tải. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau 10 năm đi hát, tất cả những khó khăn, gian khổ, những điều chưa ai biết sẽ được chia sẻ với khán giả quê nhà. Châu Khải Phong hy vọng rằng đây sẽ là sự đền đáp xứng đáng nhất để cảm ơn tình cảm của khán giả quê nhà trong suốt 10 năm đi hát”.

Châu Khải Phong sẽ một lần nữa sống trọn với những cảm xúc qua các ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình. Ảnh: FBNV.

Theo đuổi dòng nhạc trẻ, các ca khúc của anh trong thời gian gần đây liên tục lọt top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Với sự đầu tư lớn trong đêm “cảm ơn quê hương tôi”, khán giả đặc biệt là những fan hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ đến liveshow để cùng thần tượng nhìn lại quãng thời gian gắn bó.