29/03/2024 lúc 21:51 (GMT+7)
Breaking News

Chất lượng uy tín làm nên thương hiệu Áo dài Phương Thảo

VNHN - Áo dài Phương Thảo là cửa hàng có tên tuổi, chuyên về áo dài ở thành phố Hà Nội Được hình thành và phát triển từ ý tưởng khởi nghiệp của cô cử nhân kinh tế, nói thạo tiếng anh nhưng đam mê kinh doanh và yêu cái đẹp, hơn 5 năm, trên con đường tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cửa hàng áo dài Phương Thảo đã gặt hái được nhiều thành công và được biết đến như là một thương hiệu uy tín và dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doan

VNHN - Áo dài Phương Thảo là cửa hàng có tên tuổi, chuyên về áo dài ở thành phố Hà Nội Được hình thành và phát triển từ ý tưởng khởi nghiệp của cô cử nhân kinh tế, nói thạo tiếng anh nhưng đam mê kinh doanh và yêu cái đẹp, hơn 5 năm, trên con đường tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cửa hàng áo dài Phương Thảo đã gặt hái được nhiều thành công và được biết đến như là một thương hiệu uy tín và dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh áo dài.

 

Doanh nhân Nguyễn Phương Thảo – Chủ Cửa hàng Áo dài Phương Thảo

Phương châm của Áo dài Phương Thảo là “chất lượng, uy tín, làm nên thương hiệu”, Vì thế, đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sâu sắc. Mỗi chiếc áo dài với khả năng biến hóa linh hoạt, từ kiểu dáng, chất liệu đến họa tiết, luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế, sản xuất của Áo dài Phương Thảo. Khác biệt với các sản phẩm may mặc cho phụ nữ, áo dài truyền thống không thể gia công và sản xuất hàng loạt, mỗi tà áo dài được tạo ra là kết tinh thành quả lao động nghiêm túc bằng trái tim và khối óc của người thợ. Với tinh thần đó, mỗi sản phẩm của áo dài Phương Thảo xuất xưởng luôn là một sáng tạo nghệ thuật mới, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Một số sản phẩm áo dài độc đáo, ấn tượng của cửa hàng qua các giai đoạn lịch sử

Đến với Cửa hàng Áo dài Phương Thảo, quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, kiểu dáng, hình thức, chất liệu áo dài. Hiện tại, Cửa hàng Áo dài Phương Thảo đang cung cấp các dịch vụ dưới đây:

 - Bán buôn, bán lẻ các loại áo dài từ truyền thống, cách tân đến hiện đại;

 - Tư vấn, thiết kế, may đo theo số đo (số lượng ít và số lượng nhiều).

Đồng thời với dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, Cửa hàng Áo dài Phương Thảo còn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, cá tính, có một không hai.

Suốt chiều dài đất nước, ở mỗi vùng quê, tà áo dài có những màu sắc riêng. Người Hà Nội mặc áo dài với đầy nét đoan trang, yêu kiều. Hình ảnh các cô gái Huế kín đáo trong những tà áo dài tím mộng mơ lại khiến nhiều con tim rung động. Hay sự phá cách nhưng không kém phần dịu dàng, đằm thắm của những tà áo dài miền Nam gợi cho nhiều người về ký ức đã lãng quên. Tất cả các hình ảnh ấy được hòa quện giữa vẻ đẹp của chiếc áo dài và người phụ nữ và sẽ được tái hiện sống động trong các sản phẩm của Cửa hàng Áo dài Phương Thảo.

Quý vị có thể đến tận nơi để chiêm ngưỡng, tận hưởng, trải nghiệm và cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài truyền thống.

CỬA HÀNG ÁO DÀI PHƯƠNG THẢO

Địa chỉ: Số 46 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 01244498888

Email: [email protected]