28/03/2024 lúc 23:19 (GMT+7)
Breaking News

Chào đón Tân Sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên

VNHN - Chiều ngày 24/10, Khoa luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên tổ chức chương trình “Chào Tân sinh viên và Khen thưởng Sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2020” tại Trung tâm Hội nghị - Đại học Thái Nguyên

VNHN - Với mong muốn giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về trường, hiểu biết rõ hơn về Khoa, về chuyên ngành đào tạo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, tăng cường sự gắn kết giữa thầy và trò, giữa các tân sinh viên với nhau, chiều ngày 24/10, Khoa luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên tổ chức chương trình “Chào Tân sinh viên và Khen thưởng Sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2020” tại Trung tâm Hội nghị - Đại học Thái Nguyên.

Toàn cảnh buổi lễ

Chương trình đã vinh dự được tiếp đón PGS.TS Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lưu Bình Dương - Trưởng Khoa Luật, đại diện các thầy cô trong khoa cùng đông đảo các bạn sinh viên và tân sinh viên.

TS. Lưu Bình Dương – Trưởng Khoa Luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Lưu Bình Dương – Trưởng Khoa Luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Khoa Luật  nhà trường. TS. Lưu Bình Dương hy vọng các tân sinh viên hãy cố gắng học tập, trau dồi và rèn luyện cho bản thân nhiều kiến thức, kỹ năng mềm cũng như mạnh dạn và hòa đồng với các anh chị khóa trước.

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng, Hiệu trưởng trường  Đại học Khoa học Thái Nguyên phát biểu chào đón các bạn Tân Sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Thái Nguyên chia sẻ, nhà trường luôn đổi mới và từng bước thực hiện quản trị tiên tiến, tiến tới tự chủ đại học, chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa học đường hướng tới sinh viên và nâng cao chất lượng các mặt hoạt động. Bên cạnh đó, trong khóa này cũng như những khóa sau Ban Lãnh đạo Khoa Luật phải tiếp tục xây dựng chương trình học tập hoàn toàn mới, bám sát nhu cầu của thực tiễn. Theo đó, mỗi năm các sinh viên sẽ được kiến tập 1 lần tại những cơ quan có chuyên môn và liên quan trực tiếp đến ngành nghề các em đang học, qua đây giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc và va chạm với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra,  PGS.TS Nguyễn Văn Đăng mong muốn trong thời gian tới Khoa Luật sẽ mở được ngành đào tạo sau đại học, tăng cường nghiên cứu, góp phần đào tạo cán bộ pháp lý nòng cốt của nước nhà, hướng tới một môi trường xã hội học tập nhằm nâng cao trình độ pháp lý trong nhân dân.

Thủ khoa - sinh viên Lê Thị Thảo phát biểu cảm nghĩ khi trở thành sinh viên Khoa Luật

Tân sinh viên Đỗ Tiến Đạt chia sẻ – Qua buổi lễ, em cảm thấy rất hào hứng với năm học mới, em sẽ cố gắng phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập để không phụ lòng bố mẹ và thầy cô.

Các em sinh viên và khách mời tích cực hỗ trợ kinh phí ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ

Không chỉ chia sẻ về khía cạnh chuyên môn, nhân dịp chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2020, các em sinh viên và khách mời còn tích cực hỗ trợ kinh phí ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Khen thưởng cho các tân sinh viên có kết quả cao trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy 2020

Tại buổi lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa Luật đã khen thưởng cho các tân sinh viên có kết quả cao trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy 2020 và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Buổi lễ khép lại thành công với sự háo hức của tân sinh viên trên một chặng đường học tập mới. Không chỉ là những thông tin hữu ích về môi trường học tập mà buổi lễ còn là cơ hội giúp các bạn làm quen với nhau, là cầu nối tạo nên sự gắn kết cần thiết trong suốt quá trình học sau này. Chúc cho các bạn sẽ luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và ham học trong suốt chặng đường học tập tại Khoa Luật - Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên.