20/04/2024 lúc 07:08 (GMT+7)
Breaking News

Chăm lo suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo trên đỉnh Trường Sơn

Thấu hiểu nỗi đau, hoàn ảnh khó khăn, túng thiếu đối những bệnh nhân nghèo, người dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới ngày đêm phải chống chọi bạo bệnh. Hàng trăm suất ăn từ thiện mỗi ngày phục vụ bệnh nhân nghèo tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Kon Tum đã và đang làm vơi đi những tháng ngày đau đớn, vì phải chiến đấu với bệnh tật. Họ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tình thương yêu bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ nơi đây như những liều thuốc tinh thần quý báu, giúp họ nhanh chóng lành bệnh, hồ

Thấu hiểu nỗi đau, hoàn Cảnh khó khăn, túng thiếu đối những bệnh nhân nghèo, người dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới ngày đêm phải chống chọi bạo bệnh. Hàng trăm suất ăn từ thiện mỗi ngày phục vụ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã và đang làm vơi đi những tháng ngày đau đớn, vì phải chiến đấu với bệnh tật. Họ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tình thương yêu bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ nơi đây như những liều thuốc tinh thần quý báu, giúp họ nhanh chóng lành bệnh, hồi phục sức khỏe.

Mỗi ngày cứ đến giờ cấp phát suất ăn trưa và chiều, ông Nguyễn Viết Công, cũng như tất cả các bệnh nhân diện hộ nghèo, người nuôi bệnh nhân có nhu cầu ăn cơm từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đều xếp hàng ngay ngắn để nhận suất ăn miễn phí. Nếu không có các suất ăn từ thiện, thì cuộc sống của họ sẽ khó vượt qua. Vì điều kiện gia cảnh vốn đã rất khó khăn, khi bị bệnh lại càng khó khăn gấp bội. Suất ăn từ thiện đã giúp họ thêm nghị lực, tự tin vượt qua ngày đêm chống chọi các căn bệnh hoành hành.