25/04/2024 lúc 06:33 (GMT+7)
Breaking News

CEO Trương Linh Chi: “Với tôi, đích đến của cuộc sống chính là sức khoẻ”

Được mệnh danh là “bà chúa Yến”, là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng Yến Sào, CEO 9x Trương Linh Chi không những khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn ở bản lĩnh kinh doanh, câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng của mình.

Được mệnh danh là “bà chúa Yến”, là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng Yến Sào, CEO 9x Trương Linh Chi không những khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn ở bản lĩnh kinh doanh, câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng của mình.
Là người chèo lái con thuyền mang tên “CiCi Thượng Đỉnh Yến”, CEO Trương Linh Chi đã mất khá nhiều thời gian trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, định hướng các chiến lược kinh doanh bài bản để có được một CiCi Thượng Đỉnh Yến “lọt Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” thành công như ngày hôm nay.
Nhìn lại hành trình đã qua, CEO sinh năm 1990 khẳng định thành công chỉ 1% là may mắn, 99% còn lại là do chúng ta phải biết nỗ lực, kiên trì, phải quyết tâm dám nghĩ dám làm, biết nắm bắt cơ hội, đúng thời điểm. Với cô, 2 chữ “từ bỏ” không có trong cuốn từ điển của mình.
Mỗi câu chuyện đều có mở đầu, mỗi con người đều có 1 khởi đầu, nữ CEO xinh đẹp chia sẻ:” Ngày còn bé, khi các bạn cùng trang lứa chỉ có những ước muốn giản đơn là học giỏi hay là điểm thi cao, thì tôi lại ước mơ trở thành người làm chủ cho thương hiệu riêng của mình. Khi bước chân vào ngôi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội danh tiếng, cứ tưởng rằng tôi sẽ lại an phận trong cuộc sống “phủ toàn màu hồng” . Nhưng trong tôi có gì đó thôi thúc mình phải bước ra khỏi vùng an toàn và ngọn lửa đam mê kinh doanh khiến tôi phải đứng lên mở thương hiệu cho riêng mình”
Lựa chọn khởi nghiệp với thực phẩm bổ dưỡng mà xưa kia chỉ có vua chúa mới được chạm đũa như Yến sào, Trương Linh Chi cho biết đây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Hơn nữa, tại Việt Nam, nhu cầu đời sống ngày càng cao đồng nghĩa việc mọi người sử dụng yến ngày càng nhiều nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp trong nước có quy trình sản xuất uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng.
Đó chính là lí do nữ CEO 9x mất khá nhiều thời gian trong việc mày mò tìm kiếm thông tin, nghiên cứu, đọc sách, tham gia các hội thảo kinh doanh, gặp gỡ với các CEO đã khởi nghiệp thành công để xây dựng thương hiệu Yến Sào Việt. Cô chia sẻ:” Với mong muốn phát triển “Tổ yến Việt Nam”, tôi đã dùng chính những gì mình chiêm nghiệm, học hỏi, tích luỹ trong mỗi chuyến đi thăm các nước bạn - nơi có văn hoá dùng thảo mộc chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp như Tây Tạng, Nam Kinh, Bắc Kinh ...cùng với tình yêu với món Yến chưng mẹ nấu mà tôi tạo ra thương hiệu này. Vấp phải không ít những định kiến từ gia đình, số vốn lại ít ỏi, tôi đã gặp không ít khó khăn nhưng đó lại là động lực để tôi càng phải quyết tâm và ra sức hơn trên con đường tìm kiếm thương hiệu riêng cho mình. Tôi đã tự mình tìm hiểu những sản phẩm làm từ Yến, càng tìm hiểu tôi càng yêu và càng quý trọng những gì mà Tổ Yến mang lại, đó là thức quà quý đối với quê hương.”
Với tất cả bản lĩnh, tâm huyết của một người đứng đầu, hiện tại, Trương Linh Chi đã trở thành chủ tịch của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến với 1 showroom tại Hà Nội, 1 ở Tp. Hồ Chí Minh, 3 nhà yến trải dài Nha trang - Bình Dương - Ninh Thuận và chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, mới đây, chị vinh dự nhận giải thưởng “Gương Sáng Doanh Nhân Đất Việt” – giải thưởng là sự ghi nhận tài năng lãnh đạo cùng các chiến lược kinh doanh bài bản cũng như ngưỡng mộ sự đam mê, nhiệt huyết của một người trẻ lập nghiệp.
Hơn 5 năm thành lập, lấy chữ TÍN là kim chỉ nam, chữ TÂM làm chuẩn mực và chữ NHÂN là mục tiêu hoạt động, sản phẩm của Cici Thương Đỉnh Yến đã được hơn 65.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn với những phản hồi đầy tích cực và trân trọng đối với thức quà dinh dưỡng từ Yến mang lại.
Giờ đây khi ở tuổi 30, Trương Linh Chi dường như có tất cả trong tay: có cuộc sống hạnh phúc với ông xã và 1 cô con gái bé bỏng đáng yêu, sự nghiệp thành công, có nhà lầu, xe hơi của riêng mình. Nhưng không dừng lại ở đó, Trương Linh Chi hi vọng dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức để tiếp tục phát triển thương hiệu yến Việt của riêng mình, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng nhất – tinh hoa nhất đến tay người tiêu dùng, nâng tầm giá trị cuộc sống người Việt.
“Khi khẳng định vị thế Thượng Đỉnh Yến là Thương hiệu yến chưng tươi hàng đầu Việt Nam, tôi mong muốn có thể giới thiệu nét văn hóa ẩm thực của Dân tộc Việt Nam với bạn bè thế giới bằng những sản phẩm tinh hoa nhất của Thượng Đỉnh Yến” – nữ CEO chia sẻ.
Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh của nữ CEO 9x Trương Linh Chi trong buổi lễ nhận giải thưởng khi thương hiệu Thượng Đỉnh Yến của cô được vinh danh.