25/04/2024 lúc 14:18 (GMT+7)
Breaking News

CEO Trần Thị Luyến - Khát vọng mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng

VNHN - CEO Trần Thị Luyến là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hải An. Bà là Cử nhân Kinh tế khoa Quản trị Kinh doanh và có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và khách sạn. Ngoài ra bà đã có chứng chỉ khoá đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS.

VNHN - CEO Trần Thị Luyến là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hải An. Bà là Cử nhân Kinh tế Quản trị Kinh doanh và đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và khách sạn.

Ngoài ra bà đã có chứng chỉ khoá đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS và nhiều chứng chỉ về quản trị cao cấp Trong nước và quốc tế.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là những quản lý cấp cao từ các Khách sạn, Resort 4-5 sao nhiều kinh nghiệm, kiến thức từ xây dựng ý tưởng kinh doanh, mô hình đầu tư, mô hình thiết kế, công năng, thiết lập hệ thống điều hành, quy trình quản lý một khách sạn cho đến việc đào tạo nhân viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

CEO Trần Thị Luyến.

Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hải An (Hai An Hospitality) Luôn tự tin sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho chủ đầu tư, các đối tác và đội ngũ nhân viên của họ. Với mục đích phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng, CEO Trần Thị Luyến luôn chủ trương lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động; Cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng chất lượng và đúng hạn. Công ty luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng với phương châm phục vụ: “HIỆU QUẢ - CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN”

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp Tư vấn kỹ thuật, set up khách sạn, resort, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, Bar hàng đầu, CEO Trần Thị Luyến cùng Ban lãnh đạo Công ty luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng sử dụng đội ngũ chuyên gia giầu kinh nghiệm và kiến thức dịch vụ khách sạn tốt nhất và phát huy tối đa nguồn nhân lực. CEO Trần Thị Luyến luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình.

Với ba trụ cột phát triển: Kinh tế - Môi trường - Xã hội giúp Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hải An đã đạt được Mục tiêu kinh doanh, Bảo vệ danh tiếng và Duy trì thành công bền vững. Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hải An phải luôn luôn năng động và sáng tạo.

Công ty luôn tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo yêu cầu của khách hàng. CEO Trần Thị Luyến cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu khách hàng.

Luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình, từng bước Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hải An đã và đang trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn kỹ thuật, set up khách sạn, resort, căn hộ dịch vụ. Khẳng định thêm về phương châm kinh doanh của doanh nghiệp là lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động, CEO Trần Thị Luyến cam kết các dịch vụ luôn đạt tiến độ, chất lượng và Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hải An rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần: “Hợp tác cùng phát triển”.