29/03/2024 lúc 02:44 (GMT+7)
Breaking News

CEO Nguyễn Vũ Bảo Hoàng: Xây những giá trị - Dựng những ước mơ

VNHN -  Doanh nhân Nguyễn Vũ Bảo Hoàng là một CEO năng động, thích những áp lực, đặt ra những cột mốc mới và đạt được nó. Chính vì thế anh từ bỏ cuộc sống giàu sang bên nước Úc, anh về nước cống hiến và trở thành Tổng giám đốc trẻ nhất của Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House).

VNHN -  Doanh nhân Nguyễn Vũ Bảo Hoàng là một CEO năng động, thích những áp lực, đặt ra những cột mốc mới và đạt được nó. Chính vì thế anh từ bỏ cuộc sống giàu sang bên nước Úc, anh về nước cống hiến và trở thành Tổng giám đốc trẻ nhất của Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House).

Doanh nhân Nguyễn Vũ Bảo Hoàng 

Khi  bắt đầu về làm việc tại Thuduc House, Hội đồng quản trị giao cho anh quản lý chợ đầu mối Thủ Đức, vựa nông sản lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Đây là một thử thách không hề nhỏ nhưng chính là nơi đó mà theo anh Hoàng giúp anh rèn luyện sự bản lĩnh và học hỏi nhiều kinh nghiệm quản lý.

Trong 3 năm quản lý chợ, anh đã từng bước thay đổi cách quản lý. Đưa chợ vào cung cách quản lý quy củ, minh bạch. Với tài quản lý xuất sắc, kĩ năng xử lí linh hoạt lúc cương lúc nhu, chỉ sau nửa năm nhận chức doanh thu của chợ tăng gấp đôi.

Sau rất nhiều thử thách và chức vụ ở các vị trí khác nhau trong tập đoàn, tháng 4/2015 Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nhận nhiệm vụ tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức và trở thành CEO trẻ nhất trong lịch sử của Thuduc House. Đến tháng 4/2019, anh tiếp tục được tin tưởng giao thêm trọng trách là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ngoại thương và Phát triển đầu tư TP. HCM.

Thuduc House do anh điều hành cũng đã thành lập nhiều Công ty thành viên và nhiều đơn vị liên doanh liên kết nhằm mở rộng quy mô và chức năng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bằng cách hợp tác với các đối tác uy tín nước ngoài ở nhiều lĩnh vực như đầu tư bất động sản, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê, đầu tư xây dựng chợ đầu mối, khu du lịch nghỉ dưỡng; kinh doanh khai thác các dịch vụ về địa ốc, khu đô thị; đầu tư vốn, tài sản vào các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đầu tư kinh doanh tài chính – chứng khoán và ngân hàng; chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh công trình cơ sở hạ tầng khu công nghiệp...

Luôn hết mình vì công việc và coi trọng lợi ích tập thể lên trên hết. Đối với anh việc xây dựng thương hiệu cá nhân không quan trọng bằng tập thể. Một mình không thể làm hết mọi thứ mà phải cần đội ngũ tập thể hỗ trợ. Anh suy nghĩ, việc điều hành tổng công ty với nhiều lĩnh vực kinh doanh, mình anh không quyết định được hết, chỉ nêu định hướng chung, giúp việc là các ban đầu tư.

Anh xây dựng 1 hệ thống làm việc hiệu quả. Tính toán, bàn bạc rất kĩ trước khi chuẩn bị đầu tư một dự án nào đó, anh yêu cầu các ban trong công ty gồm đầu tư, kinh doanh, tiếp thị, tài chính cùng nghiên cứu, tính toán xem làm dự án đó có khả thi không. Sau đó anh nhóm họp HĐQT trình bày dự án và các thành viên trong hội đồng sẽ có thời gian xem xét trước khi họp ra quyết định lần cuối.

Dự án TDH - RiverView do Thuduc House làm chủ đầu tư

Anh cho rằng, một người không thể thấy được toàn cục mà chỉ thấy khía cạnh nào đó, cho dù ai giỏi thế nào cũng không nhìn thấu đáo bằng nhiều người. Trong một tập đoàn lớn, việc thể hiện quyền lực cá nhân không bao giờ đem lại lợi ích cho công ty và cổ đông.

Càng làm việc, anh càng đam mê vun trồng cho Thuduc House như một cây lớn, xanh tươi và vững chãi.

Đến nay, Thuduc House đã thực hiện trên 40 dự án Bất động sản nhiều dòng sản  với nhiều dòng sản phẩm từ dòng trung bình (S-Home), trung bình khá (Thuduc House Apartment) đến cao cấp (Cantavil Premier), địa bàn đầu tư được trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam như TP. HCM, Huế, Hà Nội, LongAn, Đà Lạt… và ở Nam California – Mỹ.

Tập thể cán bộ nhân viên Thuduc House Group đã không ngừng lỗ lực để xây dựng thương hiệu Thuduc House ngày một vững mạnh trên thị trường cùng với những thành quả to lớn đã được ghi nhận. Những dự án nhà ở, công trình xã hội mà Thuduc House đều thể hiện sự tinh tế và có giá trị đích thực, góp phần tạo lên hình ảnh đẹp cho đô thị cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí  Minh nói  riêng. Để có được thành quả phát triển như ngày nay là có sự đóng góp lớn của CEO Nguyễn Vũ Bảo Hoàng.

Ghi nhận những đóng góp của cá nhân, anh đã được nhà nước, các cấp các ngành khen thưởng rất nhiều trong đó phải kể đến Huân chương Lao động Hạng ba do Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh trợ đầu mối Thủ Đức, góp phần tiêu thụ nông sản, thực phẩm của nhân dân và thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc năm 2016 và TP. Hồ Chí Minh tôn vinh là Doanh nhân trẻ xuất sắc lần thứ 10 năm 2018.

 Xây dựng công ty hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ bằng sự sáng tạo không ngừng và chuyên nghiệp hóa cao, tận dụng lợi thế hiện có về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh. Hi vọng rằng với sự chèo lái tài năng của CEO Nguyễn Phúc Bảo Hoàng công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa./.

Quý khách hàng quan tâm  liên hệ theo địa chỉ : Công ty Cổ phần và phát triển nhà Thủ Đức(Thuduc House ); Điện thoại: (84.8) 39 143 111 – Fax: (84.8) 39 143 222; Website: www.thuduchouse.vn; Email: [email protected]