25/04/2024 lúc 17:03 (GMT+7)
Breaking News

CEO Đinh Khắc Tuấn - Khai tâm tiềm năng vốn có hướng về phía chân trời mới

VNHN – CEO Đinh Khắc Tuấn là người tạo ra Hệ thống Giáo dục và Du học nghề Toàn quốc Expertrans EI, trực thuộc Expertrans Holding, là địa chỉ uy tín, chuyên tư vấn, triển khai các chương trình Du học nghề tại Đức và các khóa học đào tạo tiếng Đức cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

VNHN – CEO Đinh Khắc Tuấn là người tạo ra Hệ thống Giáo dục và Du học nghề Toàn quốc Expertrans EI, trực thuộc Expertrans Holding, là địa chỉ uy tín, chuyên tư vấn, triển khai các chương trình Du học nghề tại Đức và các khóa học đào tạo tiếng Đức cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

Công ty được anh thành lập từ tháng 6/2015, đến nay, Expertrans EI vẫn luôn hoạt động hiệu quả với vai trò là “cầu nối”, hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sớm tiếp cận với những tinh hoa, tân tiến của CHLB Đức và mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân trong tương lai. Là đối tác của nhiều tổ chức Giáo dục và Đào tạo nghề uy tín tại Đức như FUU- SACHSEN, BSW, Deutsch Ostasiatisches, Viện Goeth,..., Expertrans EI tự hào cung cấp các chương trình đào tạo: Du học nghề và chuyển đổi bằng ngành Điều dưỡng, Du học nghề ngành Cơ khí, Du học nghề ngành Nhà hàng - Khách sạn và Du học nghề ngành Xây dựng.

CEO Đinh Khắc Tuấn

Toàn bộ quy trình, từ Học tiếng Đức, Thi chứng chỉ, cho đến Làm hồ sơ, Xin Visa,..., đều được đội ngũ chuyên viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục - Du học của chúng tôi hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Điều này đảm bảo 100% học sinh, sinh viên sớm hoàn thành giấc mơ du học và nâng cao khả năng chuyên môn. Nền kinh tế nước ta đang phát triển, thu nhập của các tầng lớp gia đình tăng cao, bên cạnh đó nền giáo dục nước nhà lại chưa đáp ứng được kỳ vọng, một số gia đình đã cho con em đi du học để trau dồi kiến thức, kỹ năng, mở mang tầm nhìn.

Một lớp học của Expertrans EI

Doanh nhân Đinh Khắc Tuấn đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, đáp ứng nhu cầu thực tế để Việt Phát góp một phần không nhỏ trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục từ các quốc gia trên thế giới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt trong xuất khẩu lao động nước ngoài. Hiện nay anh cùng cộng sự của công ty tập trung tuyển sinh du học và xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

CEO Đinh Khắc Tuấn với khát vọng vươn xa

Với phương châm mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến cho du học sinh, Anh cùng Hệ thống Giáo dục và Du học nghề Toàn quốc Expertrans đã tiếp cận với các em từ những ngày đầu theo học, định hướng và hỗ trợ các em vừa học vừa làm. Đây cũng là việc sẽ tạo cho du học sinh vừa được học tập và giao lưu ở môi trường quốc tế tốt vừa dó điều kiệnn được giới thiệu việc làm thêm với mức lương hấp dẫn, tạo chắc kiến thức và kỹ năng cho tương lai trên hành trình lập nghiệp của các em khi đến với mỗi một quốc gia.

Anh cùng các đồng nghiệp.

Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ dày dặn kinh nghiệm giảng dạy đến từ Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN, Đại học Hà Nội,..., các lớp đào tạo và luyện thi tiếng Đức ở mọi trình độ của Expertrans EI sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên nhanh chóng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, thúc đẩy việc học tập trở nên hiệu quả hơn. Với mong muốn Giúp lực lượng lao động Việt Nam trong độ tuổi tìm được công việc ổn định, môi trường làm việc tốt và thu nhập cao tại các quốc gia phát triển. Với dự định đến năm 2030 sẽ tư vấn, đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cho 50.000 người đi học tập và làm việc tại các nước phát triển trên thế giới.