20/04/2024 lúc 01:17 (GMT+7)
Breaking News

Cầu cảng Hải Tiến: Điểm đến mới tại bãi biển Hải Tiến

VNHN - Biển Hải Tiến là khu du lịch sinh thái biển mới hình thành thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường (Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

VNHN - Biển Hải Tiến là khu du lịch sinh thái biển mới hình thành thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường (Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá). Biển Hải Tiến có đường bờ biển dài 12km, là bãi biển có đường bờ biển dài nhất miền Bắc nước ta. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 155km, cách thành phố Thanh Hóa 17km, biển Hải Tiến như một nét chấm phá mới lạ trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh.


Cầu Cảng nhìn từ trên cao

Là một bãi biển mới và đưa vào phục vụ du khách trong vài năm gần đây,bãi biển xuất hiện với một bãi cát dài, vàng óng ánh trong nắng chiều Thanh Hóa tạo nên không khí thoải mái cho du khách đến đây tắm biển. Dọc bãi biển là một hàng dừa xanh ngắt, du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, ngắm cảnh biến, tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh thanh bình đến lãng mạn.


Khu cầu Cảng được thiết kế mang phong cách phương tây, nổi bật là màu trắng tinh khôi

Sau gần 8 năm đưa vào hoạt động, Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đã trở thành một điểm đến ấn tượng trên bản đồ du lịch biển. Một điểm đáng chú ý, trong mùa du lịch năm nay, huyện Hoằng Hóa đã đưa vào thực hiện thí điểm mô hình du lịch cộng đồng Linh Trường tại 3 thôn: Thôn 1, Linh Trường và Giang Sơn, nhằm thu hút những du khách yêu thích du lịch trải nghiệm, khám phá đời sống ngư dân vùng biển.


Du khách thỏa sức sáng tạo với những góc ảnh cho riêng mình……

Đặc biệt trong năm 2019, khu cầu cảng, bến thuyền du lịch biển Hải Tiến cũng được đưa vào khai thác, bắt đầu phục vụ các chuyến tàu và cano đưa khách đi du lịch ra Đảo Nẹ và biển Sầm Sơn; và đây cũng là một trong những điểm sống ảo tuyệt đẹp cho các bạn trẻ.


…Và cùng những người bạn của mình

Với lối kiến trúc hiện đại mang hơi thở châu Âu cùng cách phối màu nổi bật, được toạ lạc ngay giữa khu vực trung tâm bãi biển, cầu cảng Hải Tiến chính là điểm đến hứa hẹn "gây bão" trên MXH.