25/04/2024 lúc 16:00 (GMT+7)
Breaking News

Cậu bé 9 tuổi mang trăn lên sân khấu khiến Ninh Dương Lan Ngọc 'thót tim'

VNHNO - Trong tập 2 “Biệt tài tí hon” phát sóng tối 11/11, các tài năng nhí với những biệt tài đặc biệt đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đáng chú ý là cậu bé 9 tuổi có thể huấn luyện trăn.

VNHNO - Trong tập 2 “Biệt tài tí hon” phát sóng tối 11/11, các tài năng nhí với những biệt tài đặc biệt đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đáng chú ý là cậu bé 9 tuổi có thể huấn luyện trăn.

Game show truyền hình dành cho các bé từ 3 – 11 tuổi trải qua 2 mùa phát sóng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả truyền hình và là khung giờ yêu thích của các bé thiếu nhi. Trong tập 2 này, 2 giám khảo khách mời tiếp tục là sự trở lại của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ S.T cùng với Trấn Thành và Ngô Kiến Huy  trong vai trò ban bình luận.

Ban bình luận "siêu lầy lội" của chương trình cùng với MC Sam là yếu tố mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả màn ảnh nhỏ

Vẫn như thường lệ, mỗi tài năng nhí sẽ có đoạn clip ngắn giới thiệu bản thân và 5 gợi ý từ chương trình để 2 đội ban bình luận có thể dự đoán biệt tài của bé.

Trong 5 lượt thí sinh xuất hiện trong tập này, cậu bé Đỗ Bảo Minh đã có màn giao lưu với ban bình luận cùng với người bạn đồng hành của mình. Cậu bé đến từ Hải Phòng trong đoạn clip giới thiệu với biệt tài đua xe đạp chậm, vì vậy ban bình luận ngỡ rằng cậu bé này sẽ thích vận động nên không đắn đo, cả 2 đội đều dự đoán biệt tài mà Bảo Minh sẽ mang đến chương trình là “khả năng tâng bóng nhanh”.

Ninh Dương Lan Ngọc sau màn "hù dọa" của cậu bé đã lấy lại bình tĩnh cùng lên sân khấu tắm cho trăn với Bảo Minh

Nằm ngoài lựa chọn của ban bình luận, Đỗ Bảo Minh mang đến một con trăn và còn thật biết đùa khi tặng hộp quà này cho Trấn Thành, ban bình luận đã được phen mừng hụt khi mở hộp quà, Ninh Dương Lan Ngọc còn giật bắn mình khi phát hiện hộp quà xinh xắn này lại chứa đựng 1 con trăn lớn bên trong. Giới thiệu về người bạn của mình, cậu bé gọi trăn là Bông, một đứa trẻ vô cùng yêu động vật khiến ban bình luận đều ra sức thuyết phục về đội.

Ngoài ra, trong tập 2 này còn xuất hiện bé trai lai Hàn Quốc rất đáng yêu và hoạt ngôn trên sân khấu với biệt tài “hướng dẫn tái chế đồ gia dụng”. Cậu bé 7 tuổi đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả cũng như những thử thách dễ thương cho ban bình luận. Cặp đôi Hoàng Nam – Tấn Quy chỉ mới 6 tuổi nhưng đã tự tin mang đến màn biểu diễn võ cổ truyền từ song đấu đến chặt gạch làm cả trường quay phấn khích.

Oh Seung Huyn - 7 tuổi cho ban bình luận "ăn hành" đủ kiểu, với sự ngô nghê dễ thương, cậu bé đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất tuần

Hoàng Nam – Tấn Quy với những động tác võ thuật dứt khoát và tự tin trên sân khấu "biệt tài tí hon"

Hai cô công chúa trong tập này là bé Huỳnh Hồng Ân và Hứa Thị Ngọc Hân cũng không hề lép vế. Huỳnh Hồng Ân không chỉ hát hay mà còn chơi được đàn tranh, Piano và Guitar. Còn cô bé lém lỉnh Ngọc Hân với chất giọng trong trẻo và vẻ ngoài đáng yêu đã khiến khán giả “tan chảy”.

Tung mọi tuyệt chiêu, cuối cùng Ngô Kiến Huy và S.T đã có được cô bé đa tài - Hồng Ân về đội mình

Ngoài diễn kịch, Ngọc Hân còn chia sẻ rất thích ca hát và thần tượng cô Cẩm Ly.

“Biệt tài tí hon” là chương trình không chỉ mang tính giải trí cho các bé mà còn là sân chơi vô cùng bổ ích để các bé tự tin thể hiện tài năng của mình trên sân khấu.

Chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng game show này đã nhanh chóng lọt top cao trên tab thịnh hành của Youtube và “vượt mặt” nhiều chương trình lớn khác. “Biệt tài tí hon” sẽ được phát sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3./.