17/04/2024 lúc 00:08 (GMT+7)
Breaking News

Cash Land: Nhà phân phối BĐS uy tínTừng bước phát triển, khẳng địnhvị thế trên thị trường...

VNHN - Tuy mới thành lập được 2 năm, nhưng Cashland đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực phân phối dự án BĐS như căn hộ cao cấp, đất nền, nhà phố, thổ cư, kinh doanh cho thuê văn phòng chia sẻ Co-Working ...

VNHN - Tuy mới thành lập được 2 năm, nhưng Cashland đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực phân phối dự án BĐS như căn hộ cao cấp, đất nền, nhà phố, thổ cư, kinh doanh cho thuê văn phòng chia sẻ Co-Working ...


Trụ sở Công ty TNHH Cash Land.

Công ty TNHH Cash Land là do­anh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS trong hệ sinh thái, trực thuộc Tập đoàn BigShark Group, Trụ sở chính của Cash Land tọa lạc tại tầng trệt, Tòa nhà Bigshark Group -28 Nguyễn Quy Đức, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cash Land chuyên kinh doanh và phân phối các dự án BĐS như: Căn hộ cao cấp, đất nền, nhà phố, thổ cư... Ngoài ra, Cash Land còn kinh doanh cho thuê văn phòng chia sẻ “Co-Working” nhằm cung cấp giải pháp “Văn phòng chia sẻ” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, diện tích tùy theo nhu cầu. Với chi phí hợp lý nhưng được hưởng tiện ích văn phòng hiện đại và năng động.

Cash Land luôn quan tâm và chú trọng đến công tác đào tạo và bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên có đầy đủ phẩm chất đạo đức, kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Tập huấn về nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn Bất động sản cho khách hàng

Với sứ mệnh “Trao giá trị - Dựng ước mơ”, Cash Land luôn hướng tới khách hàng, mang lại cho khách hàng giá trị cao nhất bắng việc tư vấn tận tình, chu đáo các sản phẩm bất động sản có tính pháp lý minh bạch, các sản phẩm đầu tư gia tăng giá trị cho khách hàng. Cung cấp các văn phòng chia sẻ đầy đủ tiện nghi, hiện đại và giá cả phù hợp, tạo sự khởi nghiệp cho các doanh nghiệp trẻ Start up - Khởi nghiệp và phát triển.

Trong thời gian tới, Cash Land phối hợp với BIGSHARK GROUP là Tập đoàn đầu tư đa ngành, đa dạng; bao gồm: Đầu tư doanh nghiệp, đầu tư mảng du lịch sinh thái cũng như lĩnh vực tòa nhà và văn phòng cho thuê. Tạo nên sứ mệnh “Nơi ươm mầm khởi nghiêp”, hội tụ đầy đủ các nguồn lực từ tài chính đến con người, giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận được dòng vốn ưu đãi cũng như có được một văn phòng như ý và giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp, được hỗ trợ tư vấn chiến lược phát triển bền vững.