20/04/2024 lúc 02:47 (GMT+7)
Breaking News

Căn hộ hạng sang King Palace hút người mua nhà giữa tâm dịch Covid-19

VNHN - Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm thành phố ngày càng ít ỏi, những căn hộ hạng sang và sở hữu vị trí thuận lợi như King Palace ngày càng thu hút người mua nhà với lượng khách quan tâm tăng gần 80% trong đầu năm 2020.

VNHN - Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm thành phố ngày càng ít ỏi, những căn hộ hạng sang và sở hữu vị trí thuận lợi như King Palace ngày càng thu hút người mua nhà với lượng khách quan tâm tăng gần 80% trong đầu năm 2020.

Sức thu hút từ vị trí trung tâm

Khảo sát của Savills Việt Nam cho biết, khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản Hà Nội từ nửa cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 là tình trạng nhiều dự án chưa được xem xét, phê duyệt đầu tư xây dựng, nên nguồn cung hạn chế. Đằng sau thực trạng này là quỹ đất eo hẹp trong khu vực trung tâm dẫn đến sự thiếu vắng nguồn cung căn hộ và tình trạng này vẫn tiếp tục trong một vài năm tiếp theo.

Ngược lại với không khí khá ảm đạm của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng trong dịp đầu năm 2020 thì dự án King Palace lại ghi nhận lượng khách quan tâm tăng tới gần 80% với gần 200 lượt khách tham quan mỗi tháng.

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường xuyên tâm của Thủ đô, kết nối 2 nửa cũ - mới của thành phố Hà Nội, King Palace được giới chuyên gia đánh giá sở hữu một trong số ít những vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,.... Cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các địa điểm trọng điểm xung quanh.

King Palace là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại quận Thanh Xuân và Đống Đa sẽ bàn giao trong năm 2020

Tối ưu không gian sống cho cư dân hiện đại

Với kỳ vọng sẽ tạo nên một không gian sống văn minh, hiện đại, tạo ra nhiều năng lượng tích cực cho cư dân Thủ đô, Chủ đầu tư King Palace đã kiến tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi và phát triển bền vững khi tích hợp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt hiện đại, cập nhật xu thế của cuộc sống.

Từ tầng 1 cho đến tầng thượng của King Palace được bố trí những tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống, thỏa mãn mọi nhu cầu học tập, thư giãn, giải trí... Đó là khu thương mại dịch vụ tại tầng khối đế với những thương hiệu cao cấp, chuỗi nhà hàng và cafe cao cấp; Trường mầm non Maple Bear ngay trong tòa nhà giúp các cư dân nhí vừa vui chơi, vừa được hưởng chương trình giáo dục quốc tế ngay từ những năm đầu đời; Bể bơi trên tầng thượng mang đến trải nghiệm kỳ thú với tầm nhìn thu trọn cảnh quan thành phố Hà Nội; Phòng gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi; Vườn trên không mang lại một không gian thoáng đãng, trong lành giúp cư dân tìm về những giá trị yên bình của tâm hồn… Tất cả đều được bố trí một cách khoa học nhằm mang đến cuộc sống cân bằng và thoải mái cho cộng đồng cư dân tương lai.

Hoa hậu Dương Thùy Linh rất ấn tượng với không gian sống đầy đủ tiện nghi tại King Palace khi đến tham quan dự án

Với cách bố trí và sắp xếp tiện ích như vậy, King Palace đã giải quyết một cách thông minh các vấn đề của đô thị hiện đại: tích hợp nhiều công trình mang lại giá trị sống trong cùng một tòa nhà, tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, mang đến một không gian vừa đủ riêng tư, vừa đủ sự cởi mở giao lưu cho những cư dân

Dự án an toàn bậc nhất Hà Nội

Một yếu tố nữa được đánh giá là mấu chốt giúp King Palace trở nên khác biệt khi so với các dự án bất động sản cùng phân khúc đó chính là hệ sinh thái toàn diện giúp bảo vệ an toàn cho an ninh mà còn cả sức khỏe của cư dân.

Tại King Palace được trang bị hệ thống cung cấp khí tươi đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao đến từng căn hộ; sử dụng sơn thông minh Ales Shiqui của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint có chức năng kháng khuẩn, diệt virus, chống cháy...; Trạm lọc nước thứ cấp được vận hành độc lập giúp cung cấp nước sạch uống ngay tại vòi; Hệ thống an toàn phòng cháy được đầu tư bằng những trang thiết bị hiện đại, thông minh bậc nhất thế giới hiện nay, đạt tiêu chuẫn Mỹ; Hệ thống an ninh của King Palace được kiểm soát bởi hệ thống CCTV IP, thẻ từ được áp dụng cho từng căn hộ và định danh cho việc sử dụng thang máy, bảo vệ và lễ tân thường trực 24/7, thêm vào đó là hệ thống video phone IP quản lý an ninh và đảm bảo quyền riêng tư cho toàn bộ cư dân.

Hệ sinh thái toàn diện về sức khỏe tại King Palace là yếu tố chinh phục hoàn toàn Hoa hậu Dương Thùy Linh

Hiện tại, King Palace đang mở cửa chào đón quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu và tầng điển hình, cũng như toàn thể các công năng, thiết bị hoàn thiện nên dự án.

Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại thời điểm này sẽ nhận được chính sách bán hàng hấp dẫn với gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng cho 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm King Palace từ nay đến 31/3/2020 sẽ được tặng thêm 1 Voucher khách sạn 5* Altara Suites Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: www.kingpalacehanoi.vn/can-ho-mau