29/03/2024 lúc 15:45 (GMT+7)
Breaking News

Cận cảnh khu biệt thự siêu sang Central Park tại Ciputra Hanoi

VNHN - Biệt lập tại vị trí trái tim Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, tiểu khu biệt thự Central Park (Khu Q) được ví như một bán đảo giữa bốn bề là dòng kênh trong lành, những thảm cỏ xanh mướt chính là nơi chốn đi về của những chủ nhân danh giá tại Thủ đô.

VNHN - Biệt lập tại vị trí trái tim Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, tiểu khu biệt thự Central Park (Khu Q) được ví như một bán đảo giữa bốn bề là dòng kênh trong lành, những thảm cỏ xanh mướt chính là nơi chốn đi về của những chủ nhân danh giá tại Thủ đô.

Khu biệt thự Central Park (Khu Q) với chỉ 96 căn diện tích từ 350m2-650m2 là sản phẩm nhà ở thấp tầng cao cấp bậc nhất của Ciputra Hanoi, có vị trí lý tưởng tại trung tâm Khu đô thị Ciputra, được bao quanh bởi công viên xanh rộng lớn 25ha.

Tiểu khu biệt thự Central Park (Khu Q) – Biệt thự Công viên Trung tâm.

Như chính cái tên Central Park – Biệt thự Công viên Trung tâm, điểm đắt giá của phân khu biệt thự này chính là thiết kế “công viên trong công viên” đem đến không gian sống tuyệt vời giữa miền thiên nhiên đẹp như tranh vẽ giữa chốn phồn hoa Hồ Tây - nơi được xem “tấc đất tấc vàng”. 

Được bao trọn bởi công viên lõi 25ha, tất cả các căn biệt thự tại đây đều có thiết kế mở, những ô kính thoáng rộng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu một khoảng vườn xinh xắn trước hiên nhà nơi gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo những khu vườn mơ ước theo gu thẩm mỹ riêng tạo thành một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc. 


Chiêm ngưỡng sắc ban Tây Bắc ngay bên thềm nhà.

Nếu như toàn bộ các cung đường phía trước dãy biệt thự là các hàng hoa ban tựa như một miền trời Tây Bắc thì những khu vườn sau nhà đem lại trải nghiệm vô giá với tầm nhìn hướng sân tập golf, gia chủ mỗi ngày đều có thể tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn như đang sống giữa miền ngoại ô ngập tràn hương sắc của thiên nhiên, cây cỏ. 

Vườn bên vườn, hồ bên hồ - không gian nghỉ dưỡng tại gia lý tưởng tại khu biệt thự Central Park Ciputra Hanoi.

Cơ hội sở hữu không gian sống trong khu biệt thự Central Park không nhiều vì đây là khu biệt thự siêu sang duy nhất tại Ciputra và chỉ được quy hoạch một lần trong toàn bộ đô thị cũng như hữu hạn về số lượng biệt thự. Những chủ nhân đã mua Central Park đều hướng đến sự lựa chọn bền vững cho nhiều thế hệ bởi những giá trị độc bản mà không một nơi nào có được như: vị trí trung tâm quận Tây Hồ, không gian xanh rộng lớn ngay trong lòng phố, cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất Hà nội, hệ thống giáo dục tập trung nhiều trường quốc tế danh giá bậc nhất miền bắc, xây dựng, quản lý và vận hành bởi CĐT uy tín đến từ Indonesia. 

Biệt thự Central chính là đặc quyền dành cho giới thượng lưu thành đạt, có địa vị, mong muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.

Chỉ còn số ít những căn biệt thự Central Park tầm nhìn sân golf cho những chủ nhân nhanh tay nhất. Vui lòng liên hệ số Hotline 1800.1088 hoặc truy cập vào trang web của chủ đầu tư: www.ciputrahanoi.com.vn để được tư vấn chi tiết.