24/04/2024 lúc 08:05 (GMT+7)
Breaking News

Căn bếp hoàn hảo với thiết bị Lorca

NHN - Lorca là tên một nhà văn, nhà thơ, nhà soạn kịch nổi tiếng của Tây Ban Nha. Tên của ông đã được dùng để đặt tên cho 1 thành phố của Tây Ban Nha. Cái tên quen thuộc này cũng là tên trong bài hát “cây đàn guitar của Lorca”.....

VNHN - Lorca là tên một nhà văn, nhà thơ, nhà soạn kịch nổi tiếng của Tây Ban Nha. Tên của ông đã được dùng để đặt tên cho 1 thành phố của Tây Ban Nha. Cái tên quen thuộc này cũng là tên trong bài hát “cây đàn guitar của Lorca”. Cũng tại nơi đây thương hiệu thiết bị nhà bếp Lorca nổi bật với những sản phẩm cao cấp chuẩn phong cách Châu Âu ra đời. Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm Lorca chính hãng tại công ty Cổ phần XNK Lorca Việt Nam.

Bếp là “trái tim” của mỗi ngôi nhà.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi diễn ra sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình như: ăn uống, chia sẻ, trò chuyện, thư giãn, giải trí... tiếp nối qua nhiều thế hệ. Nhiều căn bếp được thiết kế theo xu hướng "sống xanh" với không gian mở, trồng thêm cây cối, hoa cỏ... thân thiện với môi trường.

Một căn bếp thông minh, hiện đại không nhất thiết phải có diện tích rộng nhưng nên được trang bị những dụng cụ nhà bếp cao cấp. Đầu tư cho không gian bếp mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp cũng là một lĩnh vực được quan tâm hơn hết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của cả gia đình, là cánh tay đắc lực hỗ trợ việc bếp núc, giúp giảm tải sức lực lẫn áp lực cho người nội trợ. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt thường tìm đến các sản phẩm sản xuất từ châu Âu để có thể an tâm về uy tín và chất lượng. Những thiết bị phòng bếp mang hơi thở tích, giúp gia đình bạn thư giãn và thêm nhiều cảm hứng cho cuộc sống.

 Không gian gian nhà bếp đẹp sẽ mang lại cảm hứng tích cực cho mỗi bữa ăn gia đình

Lorca – thương hiệu nâng tầm phong cách cho căn bếp nhà bạn

Một cái tên nổi bật được ưa chuộng đối với người tiêu dùng toàn cầu khi lựa những thiết bị cho căn bếp của gia đình thêm hoàn hảo, không thể không nhắc các sản phẩm cao cấp châu Âu đến từ thương hiệu Lorca. Đây là cái tên đã chiếm được sự tin tưởng cũng như được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu. Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm Lorca chính hãng tại công ty Cổ phần XNK Lorca Việt Nam.

Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn...Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng. Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đến tay người tiêu dùng với chất lượng hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong.

Tại thị trường đồ gia dụng nhà bếp Việt Nam những năm trở lại đây, cái tên Lorca ngày càng trở nên quen thuộc. Việc tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu đã giúp Lorca đi sâu hơn vào đời sống mỗi gia đình.

Tuy nhiên, trước hàng loạt các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng có xuất xứ không rõ ràng khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy lo lắng, hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào mới thực sự chất lượng và uy tín. Chưa kể đến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm đồ gia dụng trên thị trường có thể khiến cho người tiêu dùng phân biệt và lựa chọn sản phẩm ngày càng khó khăn hơn.

Chính vì vậy với mong muốn xác định con đường đi lâu dài là phải đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Lorca Việt Nam đã nỗ lực và thành công trong việc đăng ký bản quyền thương hiệu tại Cộng hòa Liên Bang Đức, phân phối độc quyền sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu này tại Việt Nam, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và giới thiệu thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Lorca.

Lorca Việt Nam – lựa chọn của gia đình Việt

Trải qua chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu đến nay Lorca đã dần khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng hiện đại.

Với slogan : Better Kitchen, Better Life theo đuổi giá trị cốt lõi: là sự phát  triển, nở những hoa trái tốt lành, mong muốn mang đến một thị trường sản phẩm đồ gia dụng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Câu sologan còn theo vào văn hoá công ty: không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực của nhân viên để  Lorca Việt Nam liên tục cung cấp, phân phối các sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt theo tiêu chuẩn châu ÂuCác sản phẩm tiêu biểu của Lorca có thể kể đến như: bếp từ, bếp điện từ,bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát...

Trong đó, bếp từ đôi Lorca LCI-809P được coi là điểm nhấn trong bộ sưu tập các model bếp từ nhập khẩu của hãng Lorca đình đám trong giới thiết bị nhà bếp hiện nay. Lorca sử dụng linh kiện bếp công nghệ thế hệ thứ 5 – G5 tại Châu Âu của tập đoàn E.G.O (có 125 năm kinh nghiệm về thiết bị bếp điện, bếp từ của CHLB Đức), sản xuất theo phương thức OEM.

Bếp từ Lorca - LCI809D sản xuất tại Đức

Với công nghệ G5 smart inverter cho dòng sản phẩm LCI-809P - tiết kiệm năng lượng ở mức thấp nhất trên thị trường hiện nay ở các mức 65 °C75°C85°C. Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran phủ sapphire chống xước chịu lực chịu nhiệt, có nhiều tính năng vượt trội như super booster hỗ trợ nấu siêu nhanh, stay warm - tính năng biến tần giữ nhiệt, pause - tính năng dừng tạm thời, tính năng nấu thông minh Heat up time automatic hoạt động hiệu quả hơn nhờ chức năng nấu nhanh, tăng công suất tổng từ 20% đến 50%. Nhờ công nghệ cảm ứng từ, thời gian gia nhiệt giảm đáng kể vì chỉ cần làm nóng phần đáy nồi. Ðiều này có nghĩa là mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Thao tác dễ dàng với các phím dạng trượt slider thông minh, các thiết kế bề mặt kính sang trọng, vát cạnh vệ sinh dễ dàng ngay sau khi sử dụng.

Bếp Gas âm đánh lửa bằng pin, cảm ứng ngắt gas tự động với thiết kế kiềng gang đúc an toàn siêu bền.

Sản phẩm Máy hút khử mùi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan mang số hiệu TA 6018P, được nâng cấp và cập nhật công nghệ thường xuyên với tính năng vận hành êm ái và công suất lớn. Máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính thân thiện môi trường và ống thoát ra ngoài làm sạch mùi trong không gian bếp. Đây là những tính năng nổi trội nhất được người tiêu dùng Việt đón nhận và tận hưởng những khoảnh khắc nấu nướng thư thái mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Công suất hút lớn nhưng vẫn đảm bo tiết kiệm năng lượng,  giúp bạn làm sạch không khí nhanh chóng.

Máy hút khử mùi Lorca - TA6018P/90 nhập khẩu Ba Lan

Bên cạnh đó, máy rửa bát hay lò nướng Lorca cũng được người tiêu dùng săn đón trong nhiều năm trở lại đây. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu tại Châu Âu đảm bảo công năng hỗ trợ người dùng tối đa. Để chống hàng nhái, hàng giả, công ty đã bảo hành điện tử với tem được dán trên tất cả các sản phẩm Lorca. Chi tiết tham khảo tại website: www.lorca.vn.

Máy rửa bát Lorca - TA918 hiện đại thông minh

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, thương hiệu Lorca ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng hành với đó, công ty cổ phần Lorca Việt Nam vẫn đang nỗ lực từng ngày trong việc phân phối sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp Lorca chính hãng, uy tín và chất lượng nhất đến tay mỗi gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Một căn nhà hoàn hảo chính là một ngôi nhà thoải mái, an toàn, tràn ngập niềm vui tiếng cười và hạnh phúc. Hãy để Lorca dựng xây nên ngôi nhà trong mơ của bạn bằng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

 

Thông tin chi tiết liên hệ Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Lorca Việt Nam
- Địa chỉ: VPGD 22/3/356 – Kim Giang – Hà Nội – Việt Nam
- Website : https://lorca.vn/
- Hotline tư vấn 24/7 : 1800 6690 , (84-4) 6652 8877