20/04/2024 lúc 03:34 (GMT+7)
Breaking News

Camila Cabello ‘vượt mặt’ các đàn chị, lập cú đúp tại Video Music Awards 2018

VNHNO - Nữ ca sĩ đã vượt qua các tên tuổi lớn như Ariana Grande, Bruno Mars, để nhận về hai giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải Video Music Awards 2018 lần lượt là "Nghệ sĩ của năm" và "Video của năm"

VNHNO - Nữ ca sĩ đã vượt qua các tên tuổi lớn như Ariana Grande, Bruno Mars, để nhận về hai giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải Video Music Awards 2018 lần lượt là  "Nghệ sĩ của năm" và "Video của năm".

Logo lễ trao giải Video Music Awards 2018. Nguồn: Internet

Năm nay thực sự là năm thành công của Camila Cabello khi cô vừa đạt được cú hat-trick tại lễ trao giải tại Teen Choice Awards 2018 với 3 trên 5 giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải này.

Tiếp nối thành công đó, tại lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất thế giới - MTV Video Music Awards 2018 được tổ chức tại Nhà hát huyền thoại Radio City Music Hall (Mỹ) vào tối 20/8 vừa qua, cô tiếp tục là người giành được hai giải thưởng cao nhất tại lễ trao giải.

Ở hạng mục "Nghệ sĩ của năm", 5 cái tên đình đám được đề cử là Ariana Grande, Bruno Mars, Camila Cabello, Cardi B, Drake và Post Malone. Xuất sắc vượt qua những đối thủ "nặng kí", cô nàng Camila Cabello đã giành được một trong ba giải thưởng lớn nhất của MTV Video Music Awards 2018 và trở thành "Nghệ sĩ của năm".

Camila Cabello tại lễ trao giải VMAs 2018. Nguồn: Internet

Tại hạng mục “Video của năm"- giải thưởng quan trọng nhất VMAs 2018, các sản phẩm khác được đề cử ở hạng mục này là Ariana Grande – "No Tears Left to Cry", Bruno Mars ft. Cardi B – "Finesse (Remix)", The Carters – "APES**T", Childish Gambino – "This Is America" và Drake – "God's Plan". Camila Cabello tiếp tục là người được gọi tên, trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá này với MV “Havana” hợp tác cùng rapper Young Thug.

Sau lễ trao giải, Cabello đã tự trả lời một dòng chia sẻ của mình vào năm 2012 với nội dung: “Tôi rất rất muốn tham gia VMAs và cảm giác đó các bạn sẽ không hiểu được đâu. Một ngày nào đó tôi sẽ làm được”. 4 năm sau, cô bày tỏ sự hạnh phúc tột cùng: “Gửi Camila của quá khứ, bạn sẽ không tin được điều này nhưng năm 2018, Madonna là người xướng tên bạn giành giải Video của năm còn mặt bạn sẽ không còn mụn”. 

Camila Cabello phát biểu tại lễ trai giải. Nguồn: Internet

2018 được xem là năm thành công của cựu thành viên Fifth Harmony. Trước đó, bản hit Havana đã phá vỡ kỷ lục On Sweet Day của ca sĩ Mariah Carey kể từ năm 1996 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard và có lượng stream lên tới hàng trăm triệu trên các trang nghe nhạc trực tuyến và hơn 667 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Còn Album solo "Camila cũng đạt được nhiều thành tích đáng nể khi thống trị iTunes hơn 100 quốc gia ngay trong 24 giờ đầu lên kệ, giữ vị trí #1 trên Billboard 200 ngay tuần đầu phát hành.

Năm 2018 được xem là năm thành công của nữ ca sĩ 9X. Nguồn: Internet

Với những con số "khủng" mà sản phẩm âm nhạc của mình đã đạt được, Camila Cabello quả nhiên xứng đáng trở thành chủ nhân của hai giải thưởng "Video của năm" và "Nghệ sĩ của năm" tại MTV Video Music Awards 2018.\

Danh sách chiến thắng tại MTV Video Music Awards 2018

Video của năm: Havana - Camila Cabello ft. Young Thug

Nghệ sĩ của năm: Camila Cabello

Bài hát của năm: Rockstar - Post Malone ft. 21 Savage

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Cardi B

Video nhạc pop xuất sắc nhất: No Tears Left to Cry - Ariana Grande

Video hip-hop xuất sắc nhất: Chun-Li - Nicki Minaj

Video nhạc dance xuất sắc nhất: Lonely Together - Avicii ft. Rita Ora

Hợp tác xuất sắc nhất: Dinero - Jennifer Lopez ft. DJ Khaled & Cardi B

Video La tinh hay nhất:  Mi Gente - J Balvin ft. Willy William

Video nhạc rock hay nhất: Whatever It Takes - Imagine Dragons

Video có thông điệp ý nghĩa nhất: This Is America - Childish Gambino

Dựng phim xuất sắc nhất: APES**T - The Carters

Chỉ đạo xuất sắc nhất: This Is America - Childish Gambino

Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất: APES**T - The Carters

Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất:  All The Stars - Kendrick Lamar & SZA

Biên đạo xuất sắc nhất: This Is America - Childish Gambino

Biên tập xuất sắc nhất: N.E.R.D Lemon - N.E.R.D ft. Rihanna

Ca khúc mùa hè: I Like It - Cardi B, Bad Bunny & J Balvin