25/04/2024 lúc 05:20 (GMT+7)
Breaking News

Cái kết 'đắng' của cô nàng nhờ dân mạng sửa ảnh cho sang chảnh

VNHNO - Cô gái trẻ nhờ cư dân mạng giúp đỡ chỉnh sửa bức ảnh cho thật sang chảnh, kết quả nhận được quả nhiên "chanh sả" đúng nghĩa.

VNHNO - Cô gái trẻ nhờ cư dân mạng giúp đỡ chỉnh sửa bức ảnh cho thật sang chảnh, kết quả nhận được quả nhiên "chanh sả" đúng nghĩa.

Chụp được tấm ảnh tôn da, tôn dáng lại còn có ngoại cảnh lung linh là mong ước của biết bao chị em. Tuy nhiên đời chẳng như mơ, những tấm ảnh tự chụp cho nhau thường đẹp mặt lại hỏng dáng, đẹp cả mặt lẫn dáng lại vướng background xấu tệ. Chính vì thế những hội nhóm giúp nhau chỉnh sửa ảnh đã ra đời như một vị cứu tinh "vớt vát" cho chị em những tấm ảnh sống ảo như ước nguyện.

Thế mà chẳng phải anh thợ sửa ảnh nào cũng có tâm, cộng thêm cái tính thích đùa dai cho nên những sản phẩm chị em nhận về lại... thật khó nói. "Nạn nhân" tiêu biểu có thể kể đến một cô nàng mới đây có nhờ các anh em trong hội nhiếp ảnh chỉnh sửa giúp tấm hình sao cho thật "chanh sả". Loạt ảnh kết quả nhận được "chanh" và "sả" đúng nghĩa đen khiến ai cũng phải bò lăn ra mà cười.

Bài đăng của cô gái trên hội nhiếp ảnh nhờ chỉnh sửa - Ảnh chụp màn hình.

Theo nguyện vọng của cô gái, cô nhờ các "cao thủ" giúp xóa những người đứng xung quanh đi để tấm hình của mình trông thêm phần "chanh sả". Cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp, lại sở hữu body nuột nà với những đường cong bốc lửa nên chẳng có gì lạ khi các chàng trai thi nhau nhảy vào trổ tài "phù phép".

Rất nhiều các tác phẩm biến hóa sang chảnh - chanh sả được các "nghệ sĩ" đăng lên, tuy nhiên giúp cô gái thì ít mà troll lại nhiều. Nổi bật nhất có thể kể đến tấm ảnh chế "chanh sả" đúng nghĩa đen: chiếc váy đen của nữ chính "biến hình" chi chít quả chanh, chiếc ô tô nhìn thôi cũng ngửi thấy mùi củ sả, thêm đôi giày in hình quả ớt chuẩn vị... nước mắm chấm ốc.

Tấm ảnh chuẩn "chanh sả" theo đúng nghĩa đen - Ảnh: FB

Ngoài ra, hàng loạt "tác phẩm" khác cũng được gửi đến cô gái xinh đẹp:

Lại một tác phẩm khác đúng ý tưởng "chanh sả" - Ảnh: FB

Đứng cạnh siêu xe thế này thì auto "chanh sả" nhé!

Nếu không thích màu xanh, cô gái có thể chọn siêu xe màu trắng

Hiện loạt ảnh chế hài hước này vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội./.

Theo TTXVN