28/03/2024 lúc 23:51 (GMT+7)
Breaking News

Ca sĩ Tăng Quỳnh My ra mắt MV mới khiến fan bất ngờ

VNHN - Không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, Tăng Quỳnh My ngày càng trưởng thành hơn với những định hướng âm nhạc mới mẻ. Tận dụng sở trưởng là một dancer, nữ ca sĩ sẽ “lột xác” trong MV mới ra mắt sau khi miệt mài theo đuổi pop ballad

VNHN - Không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, Tăng Quỳnh My ngày càng trưởng thành hơn với những định hướng âm nhạc mới mẻ. Tận dụng sở trưởng là một dancer, nữ ca sĩ sẽ “lột xác” trong MV mới ra mắt sau khi miệt mài theo đuổi pop ballad.

Hình ảnh ngọt ngào của Quỳnh My được khán giả yêu mến.

Lần đầu tiên Tăng Quỳnh My song ca cùng nam ca sỹ gốc người Hà Nội , cả hai cùng kết hợp với nhau thể loại nhạc pop ballad mang tên "Thời Gian Chưa Bắt Đầu".

Trong Ca khúc "Thời Gian Chưa Bắt Đầu" nói lên nội dung về câu chuyện chia tay của cả hai không còn yêu nhau nữa , âm điệu và tiết tấu da diết và vô cùng tình cảm mà nhạc sỹ Dc Tâm đã đặt bút viết riêng ca khúc này cho Tăng  Quỳnh My .

Lần đầu tiên Tăng Quỳnh My và Ưng Phi Trường song ca với nhau.

Tăng Quỳnh My chia sẻ : “ban đầu ca khúc Thời Gian Chưa Bắt Đầu ra đời thì Nhạc Sỹ Dc Tâm đã chọn giọng hát của Quỳnh My cho ca khúc này nhưng sau một thời gian phân tích ca khúc thì nên chọn thêm một nam ca sỹ cùng song ca . Nhưng để chọn ca sỹ nam hát chung với my cũng rất là khó vì lý do giọng hát Quỳnh My mỏng và nhẹ nhàng. Thì phải tìm một nam ca sỹ có chất giọng nọi lực hơn , hình ảnh thì phải cân xứng lẫn nhau chính vì lẽ này Quỳnh My đã mời  Ca sỹ Đinh Ứng Phi Trường cùng tham gia với mình dự án âm nhạc lần này “.

Tăng Quỳnh My đã chọn hình ảnh để xuất hiện lần này vẫn chưa thay đổi nhiều , vẫn nhẹ nhàn trong trẻo như Quỳnh My thường xuất hiện trước công chúng và những MV trước . Nhưng lần này có điều đặc biệt khác hẳn hơn là Quỳnh My chăm sóc cho hình ảnh của mình lần này trở lại rất kỹ lưỡng từng chút và từng khâu từ thu âm thanh cho đến Video Music .