25/04/2024 lúc 07:35 (GMT+7)
Breaking News

Ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu của Gong Cha tại Việt Nam

VNHN - Thông tin chính thức phát đi từ công ty TNHH Golden Trust (công ty TNHH Gong Cha Việt Nam), đơn vị độc quyền vận hành và khai thác thương hiệu Gong Cha tại thị trường Việt Nam cho biết ca sĩ Mỹ Tâm chính thức sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Gong Cha tại Việt Nam.

VNHN - Thông tin chính thức phát đi từ công ty TNHH Golden Trust (công ty TNHH Gong Cha Việt Nam), đơn vị độc quyền vận hành và khai thác thương hiệu Gong Cha tại thị trường Việt Nam cho biết ca sĩ Mỹ Tâm chính thức sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Gong Cha tại Việt Nam.

Gong Cha, thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc từ Đài Loan, được sáng lập năm 2006, được công ty TNHH Golden Trust nhượng quyền độc quyền về Việt Nam năm 2014, sau đó đã thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến nay, Gong Cha đã  có 45 cửa hàng trên toàn quốc.

Mỹ Tâm, ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1981 tại Đà Nẵng là điển hình cho một tấm gương phát triển tự thân, bền bỉ và nói không với scandal. Cho đến nay,  Mỹ Tâm giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) do tạp chí Forbes công bố. Cô còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào top 10 Billboard World Album vào tháng 1 năm 2018. Năm 2019, cô lần đầu đạo diễn phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Trà sữa là thức uống ưa thích của Mỹ Tâm. Trong các bài đăng trên trang Fanpage cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh liên quan đến loại thức uống này. Thậm chí trong MV “Anh thì không”, Mỹ Tâm trong vai bà hoàng còn hài hước chọn món trà sữa và bánh tráng trộn giữa các món sơn hào hải vị khi được các hoàng tử dâng tặng hòng lấy lòng người đẹp. Để cày view cho MV “Đừng hỏi em”, các fan của cô còn sáng tạo ra chương trình tặng trà sữa cho người xem. Về cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã tin dùng trà sữa Gong Cha từ rất lâu.

Chính vì điều này, sau thời gian đàm phán và cân nhắc, cả hai bên quyết định trở thành đối tác thương hiệu của nhau. Theo đó, Mỹ Tâm sẽ hoạt động như một đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Gong Cha. Và Gong Cha, với vị trí của một nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống được yêu thích nhất bởi giới trẻ có trách nhiệm tiếp tục thực hiện các nỗ lực mang đến cho khách hàng những thuốc uống hợp khẩu vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong một không gian phục vụ được thiết kế  tinh tế với phong cách riêng biệt.

Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, dự án còn mong muốn dùng hình ảnh của Mỹ Tâm để tạo cảm hứng tích cực cho giới trẻ như một câu chuyện về sự phấn đấu tự thân, sự phát triển bền vững, với những ứng xử và hoạt động xã hội chuẩn mực trong bối cảnh hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc sử dụng ống hút, túi xách, nắp seal nhựa bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha. Đây sẽ là một trong những hoạt động nổi bật và có ý nghĩa nhất trong hoạt động đại sứ của Mỹ Tâm và Gong Cha trong năm nay.

Ông Nguyễn Hoài Phương, TGĐ công ty TNHH Golden Trust, cho biết: “Mỹ Tâm luôn được yêu mến bởi nhiều thế hệ, cô vừa đẳng cấp, sang trọng nhưng lại rất gần gũi với người hâm mộ. Nhãn hiệu Gong Cha tìm thấy được nhiều tương đồng giữa 02 thương hiệu, bản thân Mỹ Tâm cũng yêu mến thương hiệu và hứng thú với vai trò mới của mình tại Gong Cha nên chúng tôi hợp tác với nhau. Tôi hi vọng, sự kết hợp này sẽ mang lại một niềm vui nhỏ cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình”.