19/04/2024 lúc 18:48 (GMT+7)
Breaking News

Ca sĩ Lê Hiếu sắp kết hôn tại Sài Gòn

VNHN - Giọng ca "Ngày mai em đi" tiết lộ sẽ tổ chức tiệc cưới với cô dâu Thu Trang vào ngày 14/1/2019 tại một khách sạn ở TP HCM. 

VNHN - Giọng ca "Ngày mai em đi" tiết lộ sẽ tổ chức tiệc cưới với cô dâu Thu Trang vào ngày 14/1/2019 tại một khách sạn ở TP HCM. 

Sau hơn 1 năm tìm hiểu, Lê Hiếu quyết định về chung một nhà với cô dâu Thu Trang, người Sài Gòn. Được biết, anh không làm đám cưới rình rang mà chỉ tổ chức buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè vì bố anh đang bệnh nặng. Vợ sắp cưới của Lê Hiếu không phải là người hoạt động trong showbiz.

Lê Hiếu và vợ sắp cưới Thu Trang

Giọng ca Hà thành chia sẻ mỗi khi ở bên người yêu, anh có cảm giác bình yên, đồng thời được là chính mình, không phải thay đổi bất cứ điều gì. "Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống", Lê Hiếu tâm sự. 

Lê Hiếu sinh năm 1984, tại Hà Nội. Anh từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc năm 2001. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp tại TP HCM dưới sự giúp đỡ của 2 nhạc sĩ nổi tiếng là Bảo Chấn và Quốc Bảo. 

Sau đó, anh đầu quân cho công ty âm nhạc của Đức Trí và được người hâm mộ gọi là "hoàng tử hát tình ca". Lê Hiếu có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh (song ca cùng Lệ Quyên), Sự im lặng dễ chịu...