23/04/2024 lúc 22:06 (GMT+7)
Breaking News

Cả nhà Thúy Hạnh hát tặng người tuyến đầu chống dịch

VNHN - Thúy Hạnh, Minh Khang và hai con gái hát trong MV "Bạn khỏe không?" để cổ vũ tinh thần, tri ân những người tham gia chống Covid-19.

VNHN - Thúy Hạnh, Minh Khang và hai con gái hát trong MV "Bạn khỏe không?" để cổ vũ tinh thần, tri ân những người tham gia chống Covid-19.

Ca khúc được nhạc sĩ Minh Khang viết trong vòng hai tiếng đồng hồ. "Tôi xúc động khi xem hình ảnh các y bác sĩ, chiến sĩ, dân quân, ngành hàng không ở tuyến đầu, không ngại khó khăn, vất vả, bảo vệ mọi người giữa thời dịch", nhạc sĩ nói. Minh Khang rủ vợ con cùng ghi âm ca khúc tại phòng thu riêng ở nhà. Bản thu hoàn thành vào thời điểm chính phủ kêu gọi mọi người thực hiện "giãn cách xã hội". Vì vậy, gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh tự quay video ca khúc bằng điện thoại.

Hai con gái của Thúy Hạnh - Minh Khang: Suli (phải) và Suti trong phòng thu riêng của gia đình khi thể hiện ca khúc "Bạn khỏe không?". Ảnh: Facebook Thúy Hạnh.

"Tôi và hai con gái rất xúc động khi hát", Thúy Hạnh nói. Video do Linh Vũ dựng và làm hậu kỳ. Nhạc sĩ cho biết anh dùng nguồn tư liệu hình ảnh về những ngày chống dịch do đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Đại tá Nguyễn Văn Bắc cung cấp. Từ 0h ngày 1/4, cả nước bắt đầu 15 ngày "cách ly toàn xã hội" để phòng chống dịch. Dân chúng được yêu cầu ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu và các trường hợp khẩn cấp khác.

Mọi người giữ khoảng cách tối thiểu 2 m khi giao tiếp, không tập trung quá hai người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng. Đến sáng 4/4, Việt Nam ghi nhận 239 bệnh nhân Covid-19, 86 người khỏi bệnh. 153 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại 21 cơ sở y tế, đa số sức khỏe ổn định. 25 trường hợp xét nghiệm âm tính từ một lần trở lên, 21 ca âm tính từ 2 lần trở lên. 5 bệnh nhân nặng vẫn đang được điều trị tích cực.