24/04/2024 lúc 21:35 (GMT+7)
Breaking News

Bphone 3 thiết kế tràn viền, giá từ 6,99 triệu đồng chính thức ra mắt

VNHNO - Sáng nay, Bphone 3 với thiết kế tràn đáy, viền đều mỏng và camera có tính năng chụp xóa phông, trong điều kiện thiếu sáng của Bkav đã trình làng.

VNHNO - Sáng nay, Bphone 3 với thiết kế tràn đáy, viền đều mỏng và camera có tính năng chụp xóa phông, trong điều kiện thiếu sáng của Bkav đã trình làng.

Sáng 10/10, khoảng 2.500 người đã đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội chờ xếp hàng để vào hội trường lớn tham gia buổi lễ ra mắt Bphone 3 của Bkav.

Khách mời gồm giới yêu công nghệ, những người sử dụng Bphone và các đối tác phân phối, những người quan tâm từ các tỉnh thành trên cả nước. Một số khách nước ngoài cũng tham dự sự kiện ngày hôm nay. 

Chia sẻ với Vnexpress, anh Nguyễn Văn Huệ (Vinh, Nghệ An) cho biết đã dùng Bphone 2 từ tháng 10/2017. "Ban đầu khi mới sử dụng thì chưa thật sự ưng ý lắm. Nhưng sau khi Bkav nghe ý kiến người dùng và có những bản cập nhật phần mềm thì máy dùng thích hơn. Bản cập nhật còn được tích hợp thêm một số tính năng giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng như có thể tắt bật nhờ nút gạt". Khách hàng này cũng kỳ vọng Bphone 3 thiết kế cá tính để dễ nhận diện giữa nhiều chủng loại smartphone khác trên thị trường.  

Được biết, năm nay lần đầu tiên 300 đại lý, những người sẽ đồng hành cùng Bkav phân phối Bphone 3 cũng có mặt. 

CEO của Bkav cho biết Bphone 3 là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có thiết kế "tràn đáy"

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn công nghệ Bkav là người giới thiệu chiếc Bphone 3. Dòng điện thoại mới của Bkav có hiệu năng nổi bật nhất trong số các đời Bphone với thiết kế tràn đáy, camera đơn sử dụng công nghệ của Google và có khả năng chống nước tốt.

"Bphone 3 là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có thiết kế mà chúng tôi gọi là thiết kế tràn đáy. Đây là thách thức lớn đối với đội ngũ thiết kế angten, màn hình gần như chạm vào angten. Với nhiều nhà sản xuất, phần lớn các smartphone hiện nay còn phần viền khác dày gọi là cằm, và dễ để có thiết kế tràn đáy như Bphone 3", ông Quảng nhấn mạnh.

Sản phẩm vẫn sử dụng chất liệu khung nhôm với hai mặt kính nhưng được bo khung cứng cáp hơn, cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau, nằm trên logo chữ B. Bphone thế hệ thứ ba có hai phiên bản là Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Theo đó, Bphone 3 có hai màu Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. 

Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan. Bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc. Màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold, màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bphone 3 có mức giá 6,99 triệu đồng, Bphone 3 Pro có giá 9,99 triệu đồng, được mở bán chính thức ngày 19/10. Sản phẩm sẽ được "đưa đến từng tay khách hàng" thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết.

Bkav ra mắt chiếc Bphone đầu tiên năm 2015 và nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn, đưa Bkav vào hàng ngũ các nhà sản xuất smartphone tiên phong tại Việt Nam. 2 năm sau chiếc Bphone thế hệ thứ hai ra mắt và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Người dùng tại Việt Nam kỳ vọng rất nhiều vào sự đột phá về công nghệ của chiếc Bphone thế hệ thứ 3 lần này./.