25/04/2024 lúc 20:55 (GMT+7)
Breaking News

BK 38 - Dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo

VNHN - Hiện nay, ngành công nghệ thông tin phát triển như vũ bão. Sử dụng thương hiệu nào, dòng sản phẩm nào để không bị lỗi thời, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý... là câu hỏi mà khách hàng trước khi mua một sản phẩm thường đặt ra. Các sản phẩm dịch vụ của BK 38 chuyên về các linh kiện, thiết bị tin học, thiết bị mạng với thâm niên hơn 20 năm đã và đang hướng tới để phục vụ một cách chuyên nghiệp cho khách hàng trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

VNHN - Hiện nay, ngành công nghệ thông tin phát triển như vũ bão. Sử dụng thương hiệu nào, dòng sản phẩm nào để không bị lỗi thời, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý... là câu hỏi mà khách hàng trước khi mua một sản phẩm thường đặt ra. Các sản phẩm dịch vụ của BK 38 chuyên về các linh kiện, thiết bị tin học, thiết bị mạng với thâm niên hơn 20 năm đã và đang hướng tới để phục vụ một cách chuyên nghiệp cho khách hàng trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

 

Phát triển từ trung tâm phân phối thiết bị viễn thông BK 38, công ty TNHH Tin học Viễn thông Bách khoa 38, từ năm 2009 đến nay luôn phát triển trên một tầm cao mới, lấy khách hàng làm then chốt để phục vụ đã xây dựng được niềm tin tưởng của nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính ở các tỉnh xa.

Ông Lê Hồng Đại Giám đốc công ty - Người mong muốn phát triển ngành công nghệ thông tin mang thương hiệu Việt

Xác định viêc xây dựng thương hiệu cho chiến lược kinh doanh trong thời kỳ hội nhập, ban lãnh đạo công ty tập trung vào việc đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng, mẫu mã, những chiến dịch hậu mãi, giá cả hợp lý giành cho khách hàng. Dịch vụ, sản phẩm ưng ý, tốt đẹp nhất luôn là điểm nhấn thể hiện tính cạnh tranh lành mạnh trong giới công nghệ thông tin suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh cung cấp một số sản phẩm mang thương hiệu quốc tế như Dell, Asul, Hp... BK 38 do anh Lê Hồng Đại lãnh đạo chọn cho mình một hướng đi mới, xây dựng, phát triển cho mình một thương hiệu, dòng sản phẩm riêng để thỏa lòng đam mê công nghệ cũng như dấn thân sâu hơn, chuyên nghiệp hơn vào sự nghiệp phát triển công nghệ thông tin tại thị trường trẻ Việt Nam. Nhãn hiệu  Fortech thiết kế riêng cho dòng chuột vi tính bấy lâu nay đứng vững trên thị trường ở hơn 40 tỉnh thành phố  được các nhà phân phối cũng như khách hàng ưa chuộng đánh giá cao. Sản phẩm này thể hiện tính ưu Việt của sản phẩm là mẫu mã đa dang, được phối màu sang trọng, đẳng cấp, sản phẩm được sơn bóng, màu được kết hợp có điểm nhấn bắt mắt, đèn lead tại lô gô, bi và viền chuột, bảo hành dài hạn, chất lượng chuột nhậy, giá thành rẻ. Dòng loa Well Sound tuy là dòng sản phẩm mới trên thị trường nhưng cũng có chỗ đứng riêng và đang được mở rộng, phân khúc thị trường trong thời gian tới.

Trước sự phát triển không ngừng nghỉ trong ngành công nghệ Việt, để đầu tư và chọn một hướng đi mới là một sự mạo hiểm và thách thức không hề nhỏ đòi hỏi sự nhạy bén về thị trường, thị hiếu khách hàng, am hiểu sâu sắc về sản phẩm... Là một người ham học hỏi, dám đương đầu, anh Lê Hồng Đại đã đặt trọn vẹn 100% niềm tin vào năng lực quản lý và cạnh tranh của sản phẩm trong từng thời điểm với quan điểm "thương hiệu lâu dài, mẫu mã giai đoạn". Anh chia sẻ: "Hoạt động trong lĩnh vực này đòi hỏi phải có sự nhận định sâu, nhạy về thị trường cũng như một số yêu tố tâm lý khách hàng về kiểu dáng, màu sắc. Có những mẫu thiết kế rất nhiều lần mới ưng ý. Quan điểm rõ ràng là phải bỏ chi phí trước rồi sẽ lấy được sản phẩm ưng ý. Không cho phép sai phạm ở một lỗi nhỏ bởi để điều đó xảy ra coi như sản phẩm đó không phát triển nổi. Việc mình phát triển sau nên chọn một hướng đi mới, có tính đột phá trong sản phẩm cũng như cạnh tranh lành mạnh, luôn có tầm nhìn chiến lược là điều then chốt cho sự phát triển của công ty ".

Quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ, chuyên nghiệp, tay nghề cao công ty TNHH Tin học Viễn thông Bách khoa 38 khẳng định được dịch vụ  trên chất lượng sản phẩm, nhanh chóng. Những sản phẩm của công ty từ vỏ, đến linh kiện được bảo hành 100 % và chịu trách nhiệm trước những sản phẩm của công ty cung cấp cho khách hàng. Vì vậy ngoài những đơn hàng lớn cho các dự án trong ngành giáo dục, hệ thống của BK 38 ở các tỉnh thành đang phát triển rầm rộ với những chính sách sách hậu mãi đặc biệt trong dịp khai trường tới đây.

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG BÁCH KHOA 38

Trụ sở: Số 34 Ngách 72/73/92 Phố Quan Nhân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Số 132  Trần Vĩ , Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024-37.525.489 - Fax: 024-37.525.489

Bảo hành: 024-37.525.489 - hotline:0916.609.881

Email: [email protected]

Website: http://bk38.comhttp://thegioiphukienpc.com