29/03/2024 lúc 18:56 (GMT+7)
Breaking News

Bình Dương thua đậm SL Nghệ An ngay trên sân nhà

Có lợi thế sân nhà nhưng B.Bình Dương lại để thua đậm SL Nghệ An đến 1-5 ở vòng 23 V-League. Trong 5 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ ở trận này, có cú hattrick của tiền đạo ngoại Vinicius.

VNHN - Có lợi thế sân nhà nhưng B.Bình Dương lại để thua đậm SL Nghệ An đến 1-5 ở vòng 23 V-League. Trong 5 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ ở trận này, có cú hattrick của tiền đạo ngoại Vinicius.

 

B.Bình Dương tràn đầy tự tin khi tiếp SL Nghệ An trên sân nhà ở vòng 23 Wake-Up 247 V-League 2019. Dù vậy, thiệt thòi cho đội bóng đất Thủ Dầu là họ không có sự phục vụ của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Thay vào đó, chân sút đang lên Nguyễn Tiến Linh chơi ngay từ đầu, thay cho người đàn anh nổi tiếng của mình. 

Phía đầu sân bên kia, SL Nghệ An tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền đạo ngoại lực lưỡng gồm Vinicius và Olaha nơi tuyến đầu, liên tục dồn bóng cho 2 chân sút này đua tốc độ và càn lướt trước hàng phòng ngự B.Bình Dương.

Bóng mới lăn 16 phút, đội bóng xứ Nghệ đã có bàn mở tỷ số. Người ghi bàn cho SL Nghệ An trong tình huống này chính là tiền đạo ngoại Vinicius.

( Trận đấu diễn ra đầy quyết liệt )

Chưa hết choáng váng sau bàn thua vừa nêu, đội chủ nhà nhận tiếp bàn thua thứ 2, sau pha lập công của Phạm Xuân Mạnh bên phía đội bóng xứ Nghệ ở phút 22.

Rồi cũng chỉ chừng 5 phút sau đó, SL Nghệ An nâng tỷ số lên 3-0. Người ghi bàn cho đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng trong tình huống nêu trên là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Đầu hiệp 2, B.Bình Dương có một số điều chỉnh, đáng chú ý trong số đó là tiền đạo chủ lực của đội bóng đất Thủ Dầu trong mùa giải năm nay Wander Luiz được tung vào sân, hòng gia tăng sức tấn công cho B.Bình Dương.

Phút 48, B.Bình Dương được hưởng phạt đền, và từ chấm 11m, chính Wander Luiz là người kết thúc thành công, đánh bại thủ môn Trần Nguyên Mạnh của SL Nghệ An, ghi bàn thu ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho đội bóng miền Đông Nam bộ.

Tuy nhiên, đấy là tất cả những gì mà B.Bình Dương làm được trong trận này. Không những không thể ghi thêm bàn thắng để có điểm, mà B.Bình Dương còn nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Phút 73, tiền đạo Vinicius của SL Nghệ An lao qua hàng phòng ngự B.Bình Dương, rồi có pha tâng bóng đẹp mắt, đánh bại thủ môn Tấn Trường bên phía đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Chưa dừng lại tại đây, phút 80, Vinicius tiếp tục ghi bàn, hoàn thành cú hattrick của anh ở trận đấu này, đồng thời ấn định chiến thắng đậm 5-1 cho SL Nghệ An.

Thắng ấn tượng trên sân của B.Bình Dương, SL Nghệ An leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League, họ có 33 điểm, hơn B.Bình Dương đúng 1 điểm và xếp trên đối thủ 1 bậc.

( Kết quả và BXH V.League 2019 sau vòng 23. Ảnh: VPF )