19/04/2024 lúc 21:25 (GMT+7)
Breaking News

Bình Dương: Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân mới Tân Sửu 2021 trên khắp mọi miền đất nước. Hoạt động thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí được lãnh đạo tỉnh Bình Dương triển khai thực hiện. Hoạt động thăm hỏi, chúc Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc ta trong mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân mới Tân Sửu 2021 trên khắp mọi miền đất nước. Hoạt động thăm và chúc Tết các cơ quan báo chí được lãnh đạo tỉnh Bình Dương triển khai thực hiện. Hoạt động thăm hỏi, chúc Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc ta trong mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm: Bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban, ngành đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Thay mặt ban biên tập, ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã báo cáo với đoàn những kết quả đạt được trong năm qua. Được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, tập thể Báo Bình Dương đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương (Ảnh: binhduong.gov.vn)

Phát biểu chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương, bà Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương đồng thời trân trọng chúc mừng những kết quả quan trọng, những thành tựu mà tập thể Báo Bình Dương đạt được trong năm 2020.

Đặc biệt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương đã tập trung tuyên truyền các lễ kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh và Đại hội Đảng các cấp, làm tốt công tác định hướng tuyên truyền cho tỉnh. Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, báo cũng có nhiều nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế báo chí, góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, phóng viên và nhân viên.

Bà Trương Thị Bích Hạnh cũng nhấn mạnh, năm 2021 mở ra với nhiều thách thức và cơ hội. Báo Bình Dương cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu phát huy những thành tích đạt được, có các hướng đi đột phá để tập trung thực hiện cơ chế tự chủ và tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ tỉnh giao.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương (Ảnh: binhduong.gov.vn)

Đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, chúc Tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Thay mặt Đoàn lãnh đạo, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền. Cùng với đó tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.