20/04/2024 lúc 20:01 (GMT+7)
Breaking News

(BIDV) Chi nhánh Thành Nam - Điểm đến tin cậy của khách hàng

BIDV Thành Nam luôn cung ứng đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phù hợp và chính đáng của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân

Được thành lập từ năm 1957, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những định chế lâu đời nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

 

BIDV - Chi nhánh Thành Nam.

 

Trải qua gần 65 năm trưởng thành và phát triển, BIDV đã được ghi nhận là một trong 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, Top 2.000 công ty quyền lực nhất thế giới. Tổng giá trị tài sản năm 2020 của BIDV đã đạt 1,49 triệu tỷ đồng và liên tục 5 năm liền giữ vị thế là ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. Với nền tảng 11,6 triệu khách hàng cá nhân, 400.000 khách hàng doanh nghiệp, gần 200 Chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành, BIDV đang từng bước vươn tầm đến nhóm 100 ngân hàng lớn nhất Châu Á.

Ông Vũ Đức Thanh -  UV BCH Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Thành Nam.

Là một trong hai đại diện thương hiệu của BIDV trên địa bàn tỉnh Nam Định, cung ứng đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phù hợp và chính đáng của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. BIDV Thành Nam đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và hệ thống cung cấp dịch vụ với 01 trụ sở chính tại 80 đường Đông A - TP Nam Định cùng với 05 phòng giao dịch và 05 điểm giao dịch ATM - ngân hàng 24/7.

 

BIDV Thành Nam luôn cung ứng tới từng khách hàng những dịch vụ ngân hàng hoàn hảo.

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào tháng 6 năm 2016, BIDV Thành Nam đã xác định công tác tăng trưởng nền khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng và xác định khách hàng là trung tâm để thiết lập toàn bộ mục tiêu hoạt động của Chi nhánh. Trên nền tảng ứng dụng toàn bộ công nghệ của cách mạng công nghiệp 4.0 như dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI).., Ban lãnh đạo chi nhánh đã tổ chức triển khai đồng bộ chương trình phát triển toàn diện các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao. BIDV Thành Nam cũng đã xây dựng được cho mình đội ngũ nhân viên có đầy đủ: chuyên môn - tinh thông; phong cách - chuyên nghiệp, thái độ - tận tâm. Mỗi cán bộ BIDV đều phải luôn trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng bán hàng để có thể cung cấp đến khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và hoạt động của khách hàng. Đồng thời với việc tập trung hoàn thiện trung tâm sản phẩm – nhân tố con người, BIDV Thành Nam cũng thiết lập được hệ thống gắn kết chặt chẽ các khâu nghiệp vụ từ bộ phận bán hàng đến bộ phận nghiệp vụ để có đầy đủ nền tảng phát triển tệp khách hàng trung thành, mở rộng khách hàng mới.

Trong suốt 02 năm 2020 -2021, cũng giống như toàn nền kinh tế, khách hàng của BIDV Thành Nam phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid 19. Với tất cả trách nhiệm của “người đồng hành”, BIDV Thành Nam đã khẩn trương sẻ chia với khách hàng của mình từng nỗi bận tâm, san sẻ khó khăn và thực hiện đồng bộ mọi giải pháp hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả. Trên nền tảng sản phẩm dịch vụ của BIDV, Chi nhánh Thành Nam đã rà soát, triển khai hỗ trợ đến từng nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng loại hình khách hàng, tuân thủ định định hướng phát triển kinh tế của Đảng, Chính Phủ và địa phương. Đến nay, toàn bộ nền khách hàng của BIDV Thành Nam đã ổn định hoạt động, đảm bảo thu nhập cho người lao động, phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Đối với BIDV Thành Nam, đây là thành quả, là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Chi nhánh đã có được trong quá trình hoạt động của mình – trở thành một người bạn đồng hành với những cái xiết tay chặt chẽ với bạn hàng.

 

BIDV Thành Nam luôn khẩn trương sẻ chia và thực hiện đồng bộ mọi giải pháp hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả nhất.

Sau 05 năm hoạt động, với phương châm là người thợ may cần mẫn lắng nghe, nắm bắt từng nhu cầu của khách hàng để thiết kế kịp thời cho mỗi khách hàng một tấm áo sản phẩm phù hợp, BIDV Thành Nam đã xây dựng thành công tệp khách hàng truyền thống của mình với hơn 25.000 khách hàng cá nhân, hơn 800 khách hàng doanh nghiệp để từ đó đạt được quy mô tổng nguồn vốn huy động tăng trưởng 02 lần, dư nợ cho vay tăng 2.1 lần so với thời điểm thành lập.

Phát huy những thành tựu đã đạt được, trong thời gian tới, BIDV Thành Nam cam kết sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng “sản phẩm – con người” hoàn chỉnh nhất để cung ứng tới từng khách hàng những dịch vụ ngân hàng hoàn hảo, trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với cộng đồng cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh, trở thành đơn vị nòng cốt thực hiện chính tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước, của BIDV, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển và ngày càng giàu mạnh bền vững.