29/03/2024 lúc 02:16 (GMT+7)
Breaking News

Bia Sài Gòn mang diện mạo mới, đậm chất khí thế, tinh thần Việt Nam

VNHN - Việc Sabeco ra mắt diện mạo mới của Bia Sài Gòn không những cho thấy chiến lược kinh doanh dài hạn, góp phần củng cố vị thế trên thị trường Việt Nam, mà còn là sự thay đổi cho niềm tự hào, khí thế Việt Nam thông qua biểu tượng hình con rồng được tối ưu hóa....

VNHN - Việc Sabeco ra mắt diện mạo mới của Bia Sài Gòn không những cho thấy chiến lược kinh doanh dài hạn, góp phần củng cố vị thế trên thị trường Việt Nam, mà còn là sự thay đổi cho niềm tự hào, khí thế Việt Nam thông qua biểu tượng rồng được tối ưu hóa.

Thúc đẩy tăng trưởng, ghi dấu thương hiệu

Mỗi sự thay đổi, mỗi lần thay đổi đều mang những ý nghĩa nhất định, nhằm thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ hơn, cũng như ghi những dấu ấn của thương hiệu trong lòng khách hàng. Và sự thay đổi về diện mạo bia Sài Gòn lần này nằm trong chiến lược của Sabeco nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sabeco.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: "Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của Sabeco".

"Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của Sabeco tại thị trường Việt Nam".

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Đặc biệt, chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của Sabeco. Hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào.

Đại diện doanh nghiệp nói thêm: "Chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Sabeco trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam".

Mỗi sự thay đổi đều mang nhiều ý nghĩa,...

Được biết, trọng tâm của sự thay đổi về diện mạo của bia Sài Gòn chính là ở biểu tượng rồng, với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Diện mạo mới của bia Sài Gòn

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó tổng giám đốc phụ trách marketing chia sẻ về diện mạo mới của Bia Saigon

Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt Nam.

Đặc biệt, sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với thành phần là lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Đây là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Bên cạnh đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.