28/03/2024 lúc 22:41 (GMT+7)
Breaking News

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chúc Tết công nhân lao động

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, vừa qua đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk, đã có chuyến đi thực tế tới thăm, động viên và chúc Tết một số công nhân lao động làm nhiệm vụ vệ sinh đô thị tại Thành phố Buôn Ma Thuột.

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, vừa qua đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk, đã có chuyến đi thực tế tới thăm, động viên và chúc Tết công nhân lao động làm nhiệm vụ vệ sinh đô thị tại Thành phố Buôn Ma Thuột.

Đi thăm và tặng quà các công nhân lao động tại nơi các công nhân đang làm việc, 19h tối là giờ mà tất cả các gia đình đang quây quần bên mâm cơm, thì đây cũng là giờ làm việc cao điểm của nhiều công nhân lao động tại chợ Buôn Ma Thuột trong những ngày cận Tết, đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của các công nhân lao động trên địa bàn. Đồng chí khẳng định Thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung có sự sạch sẽ như vậy một phần là nhờ vào những công nhân lao động. Những con người dường như thầm lặng hay bé nhỏ trong xã hội ấy đều là những người đóng góp công sức giữ gìn vệ sinh môi trường, mang lại nét đẹp văn minh cho Thành phố Buôn Ma Thuột và toàn tỉnh Đắk Lắk, cho từng gia đình vui xuân, đón Tết.

Đồng chí Bí thư có nhiều lời chúc đến những công nhân lao động và đến người dân trước thềm năm mới

Trước thềm năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã trao những suất quà ý nghĩa cùng những lời động viên đến những công nhân lao động. Bên cạnh đó, đồng chí cũng hy vọng những công nhân lao động tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tập trung dọn dẹp đường phố, tổ chức thu gom rác thải tại các tuyến đường, hẻm, hộ dân bảo đảm vệ sinh môi trường, phục vụ nhân dân và du khách đón Tết vui Xuân.

Đồng chí Bùi Văn Cường mong rằng những phần quà rất ý nghĩa này sẽ tạo ra niềm phấn khởi, những động lực đến với người dân, nhất là những người “nhỏ bé” trong xã hội. Những con người ấy sẽ có một cái Tết chứa chan nhiều tình cảm của Cấp ủy, chính quyền địa phương với nhân dân.

Cô Ninh Thị Hương không giấu được xúc động trước sự hỏi thăm ân cần của Bí thư

Đáp lại sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền cô Ninh Thị Hương, công nhân lao động của Công ty TNHH Môi trường Đông Phương chia sẻ: Tôi rất vui và xúc động khi được Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường ghé thăm và tặng quà trước thềm năm mới, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đến với những người dân làm công việc tay chân như chúng tôi khiến tôi cảm thấy vui vẻ và phấn khởi phần nào. Cũng như chia sẻ của Bí thư, tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào năm mới, kỳ vọng vào sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Hy vọng đất nước chúng ta có một năm thịnh vượng.

Đồng chí Bùi Văn Cường cho biết những nhiệm vụ trong năm 2021 Đảng ủy sẽ tập trung triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết 17 của Đảng bộ tỉnh theo đó sẽ xây dựng, ban hành 18 Đề án Nghị quyết chương trình, kế hoạch để tổ chức thực hiện; Tập trung tổ chức thành công Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp; Tập trung vào việc hoàn thiện quy hoạch kinh tế xã hội tỉnh, huyện, xã, thành phố; Tập trung thúc đẩy phát huy doanh nghiệp lợi thế của tỉnh, nhất là về lĩnh vực du lịch – dịch vụ, công nghiệp năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến, nông nghiệp hữu cơ; Tập trung xây dựng một số công trình trọng điểm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, một số công trình liên quan đến Du lịch, năng lượng tái tạo và một số lĩnh vực khác; Tập trung thực hiện tốt đảm bảo Quốc phòng – An ninh, trong đó chú trọng đảm bảo vào an ninh biên giới và an ninh chính trị để chăm lo tốt cho đời sống của nhân dân, nhất là  đồng bào dân tộc thiểu số; Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. 

Đầu xuân năm mới Đồng chí Bùi Văn Cường cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng đến người dân. Ông cũng không quên nhấn mạnh Tết an toàn trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.