18/04/2024 lúc 17:01 (GMT+7)
Breaking News

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và chúc mừng gia đình, cán bộ y tế tiêu biểu

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh cùng đoàn cán bộ Thành phố đã đến thăm, chúc mừng cán bộ y tế, gia đình cán bộ y tế tiêu biểu.

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh cùng đoàn cán bộ Thành phố đã đến thăm, chúc mừng cán bộ y tế, gia đình cán bộ y tế tiêu biểu.

Thăm và chúc mừng gia đình, cán bộ y tế tiêu biểu là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Đây cũng là dịp để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cán bộ, gia đình cán bộ y tế tiêu biểu Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/12.

Đến thăm Bác sĩ Đoàn Thúy Ba, Anh hùng Lao động, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Bí thư Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh: Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Đoàn Thúy Ba là một trong những cán bộ y tế tiêu biểu, cùng các thế hệ chiến sĩ cách mạng gây dựng, phát triển ngành y tế của đất nước.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên ân cần hỏi thăm Bác sĩ Đoàn Thúy Ba, Anh hùng Lao động (Ảnh: hcmcpv.org.vn)

Thay mặt đoàn cán bộ Thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TPHCM đã dành sự quan tâm sâu sắc và chúc sức khỏe đến nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Đoàn Thúy Ba, chúc nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Đoàn Thúy Ba luôn mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục truyền đạt kinh nghiệm cho các thế hệ đi sau. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn về những cống hiến của Bác sĩ Đoàn Thúy Ba đối với ngành y tế cũng như với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tìm hiểu về hình ảnh, tư liệu về Mẹ Việt Nam Anh hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Bùi Thị Mè (Ảnh: hcmcpv.org.vn)

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Nên cũng bày tỏ sự trân trọng sự nỗ lực, phấn đấu và những đóng góp, công sức của các “chiến sĩ áo trắng”, những người tận tâm tận tình không quản ngại vất vả, khó khăn, hiểm nguy trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân.

Trước đó, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc mừng gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Mè, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Bùi Thị Mè, người tiêu biểu cho thế hệ tham gia kháng chiến và có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành y tế và đất nước.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Nên cũng đã gửi lời chúc các thành viên trong gia đình nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Bùi Thị Mè luôn mạnh khỏe. Tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, kế tục sự nghiệp của Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Mè và các thế hệ đi trước đã để lại.