28/03/2024 lúc 21:55 (GMT+7)
Breaking News

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ứng dụng công nghệ trong đặt lịch khám chữa bệnh

Ứng dụng công nghệ trong khám chữa bệnh hiện nay đang được rất nhiều các ngành y tế triển khai, nhất là trong các ngành thường xuyên quá tải bệnh nhân như sản phụ khoa. Để giảm thiểu được vấn đề này, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tiến hành nhiều hình thức đặt lịch khám tiện ích cho người bệnh.

Ứng dụng công nghệ trong khám chữa bệnh hiện nay đang được rất nhiều các ngành y tế triển khai, nhất là trong các ngành thường xuyên quá tải bệnh nhân như sản phụ khoa. Để giảm thiểu được vấn đề này, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tiến hành nhiều hình thức đặt lịch khám tiện ích cho người bệnh.

Trước đây thay bằng việc đến trực tiếp để rút số tự động phải chờ đợi rất lâu, hiện nay khách hàng có thể đặt lịch khám tại Bệnh viện Phụ sản qua nhiều hình thức vô cùng nhanh chóng như: Gọi điện qua tổng đài, đặt lịch qua Website, đặt lịch qua ứng dụng (App)...

Đặt lịch qua tổng đài 19006922

Có thể thấy đây là cách đặt lịch khám phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống này người đến khám sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ hẹn lịch khám theo giờ mong muốn và được ưu tiên khi thực hiện nhiều dịch dịch vụ khác. Người có nhu cầu khám bệnh chỉ cần gọi điện thoại đến là có thể dễ dàng đặt được lịch khám nhanh nhất.

Đặt lịch qua tổng đài 19006922 tiện ích nhanh chóng

Qua cách này, người bệnh vừa có thể chủ động giờ giấc đến khác không phải chờ đợi quá lâu nhất là các mẹ bầu mà vừa giúp Bệnh viện sắp xếp được thời gian, cán bộ phụ trách phù hợp nhất để tiến hành thăm khám bệnh nhân.

Đặt lịch qua Website: www.benhvienphusanhanoi.vn/

Để đặt được lịch khám qua Website bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Sau đó kích vào mục đặt lịch khám ở góc bên tay phải màn hình. Cuối cùng là điền đầy đủ thông tin vào bảng và xác nhận đặt lịch hẹn.

Đặt lịch qua ứng dụng (App)

Ứng dụng bệnh viện Phụ sản Hà Nội là ứng dụng hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến, cho phép nhận kết quả xét nghiệm ngay trên ứng dụng và cung cấp các tin tức từ bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Việc truy cập ứng dụng này sẽ giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch khám trực tuyến, Nhận kết quả xét nghiệm, Nhận thông báo nhắc hẹn và các thông báo khác từ bệnh viện, và cập nhật nhanh chóng các tin tức liên quan của bệnh viện.

Với tính năng đặt lịch khám trực tuyến ứng dụng sẽ cung cấp tính năng đặt lịch khám, xét nghiệm trực tuyến trên ứng dụng, người dùng chỉ cần nhập thông tin, chọn thời gian khám sau đó đến bệnh viện theo thời gian đã hẹn mà không cần phải xếp hàng trước.

Bên cạnh tính năng đặt lịch thì App này còn giúp hỗ trợ nhận kết quả xét nghiệm. Người dùng chỉ cần nhập mã bệnh nhân tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội ứng dụng sẽ cho phép kiểm tra kết quả xét nghiệm tức thì, cũng như tra lại kết quả cũ giúp khách hàng dễ dàng quản lý, tránh việc thất lạc kết quả không mong muốn.

Song song với đó, người dùng có thể nhận thông báo nhắc hẹn và các thông báo khác từ bệnh viện. Ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng khi đến hẹn khám bệnh, tái khám, hoặc khi có kết quả xét nghiệm,... ngoài ra ứng dụng cũng sẽ hiển thị các thông báo khác của bệnh viện đến người dùng giúp người dùng chủ động hơn khi thăm khám.

Việc ứng dụng công nghệ trong y học là vô cùng cần thiết, không chỉ trong đầu tư trang thiết bị y tế mà cả trong công tác quản lý. Từ đây, người bệnh sẽ dễ dàng hơn trong việc đặt lịch thăm khám, lưu giữ kết quả và cập nhật được các thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất./.

Đại Nam