23/04/2024 lúc 15:26 (GMT+7)
Breaking News

Bệnh viện đa khoa An Việt: Điểm đến an tâm của người Việt

VNHN - Câu chuyện về cuộc đời bà khiến tôi nhớ đến câu nói “Lối đi ngay dưới chân mình”. Vâng, khi đứng trước những ngã rẽ của cuộc đời, mỗi người thường băn khoăn tự hỏi nên chọn lối nào! Chắc hẳn nhiều người sẽ bước vào còn đường bằng phẳng dễ đi nhưng cũng có người dũng cảm khai mở lối mòn và đã thành công trên bước đường chông gai đó. Bà chính là PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc bệnh viện đa khoa An Việt. Một trong những bệnh viện tự chủ tài chính, phát triển nhanh, người bệnh tin yê

VNHN - Câu chuyện về cuộc đời bà khiến tôi nhớ đến câu nói “Lối đi ngay dưới chân mình”. Vâng, khi đứng trước những ngã rẽ của cuộc đời, mỗi người thường băn khoăn tự hỏi nên chọn lối nào! Chắc hẳn nhiều người sẽ bước vào còn đường bằng phẳng dễ đi nhưng cũng có người dũng cảm khai mở lối mòn và đã thành công trên bước đường chông gai đó. Bà chính là PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc bệnh viện đa khoa An Việt. Một trong những bệnh viện tự chủ tài chính, phát triển nhanh, người bệnh tin yêu.

Tạo dựng thương hiệu An Việt với tiêu chí riêng:

Gần 4 năm đầu tư và phát triển, đến nay Bệnh viện đa khoa An Việt được người bệnh và Bộ Y tế luôn đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh. Với 6 chuyên khoa chính (khoa Khám bệnh, khoa Ngoại, khoa Nội, khoa TMH, khoa xét nghiệm và khoa nội soi tiêu hóa), bệnh viện đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến Mỹ, Đức, Nhật…theo tiêu chí Bệnh viện khách sạn. Bệnh viện đã hội tụ đội ngũ y bác sĩ đều là GS, PGS, TS, TTND, TTƯT, BSCC, cùng cán bộ khối hành chính có trình độ chuyên môn cao. Với định hướng là trở thành bệnh viện top đầu về chuyên môn và công nghệ, đạt tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

 PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hoài An chia sẻ: “Bệnh viện luôn xem sức khỏe của khách hàng là nguồn động lực để xây dựng một môi trường y tế thân thiện, nhân văn với tôn chỉ: “Năng lực tạo nên sự khác biệt” cùng 03 tiêu chí: Với khách hàng: Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Với nhân viên: luôn nỗ lực hết sức mình mang đến cho cán bộ công nhân viên trong công ty một cuộc sống sung túc về vật chất và đủ đầy về tinh thần. Đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mọi thành viên. Với xã hội: Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những mảnh đời còn kém may mắn trong cuộc sống”.

Dù khách hay người bệnh đến thăm, khám, điều trị tại BV An Việt, đều có cảm nhận chung thân thiện. Bởi, không gian bên trong được thiết kế sang trọng đem đến sự thoải mái, ấm áp với bệnh nhân và người nhà. Khu vực ngồi chờ được bài trí khoa học với hàng ghế sô pha êm ái, có ti vi giải trí,…. Bệnh viện luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ Y tế.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An thân tình thăm hỏi tặng quà gia đình khó khăn và khám bệnh miễn phí.

Hiện nay, thế mạnh của BV An Việt còn được biết đến là sự phát triển dịch vụ Y khoa. Trong đó có: Các thủ thuật, dịch vụ vi phẫu Tai Mũi Họng rất bài bản và chuyên nghiệp. Ở đó, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An và các GS, PGS nổi tiếng trong chuyên ngành TMH như: PGS.TS. Nguyễn Tấn Phong, PGS.TS. Đoàn Hồng Hoa,… thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu như: nội soi thay thế xương bàn đạp để chữa điếc, mổ điều trị các bệnh lý khó về tai như viêm tai xương chũm có cholesteatoma, túi kéo co màng nhĩ, cấy ốc tai điện tử,…

Bên cạnh đó là lĩnh vực phẫu thuật nội soi được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từng công tác ở các bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai về đây làm việc. Trong đó, Phẫu thuật nội soi TMH: Viêm xoang; Vẹo vách ngăn; Polyp mũi xoang; Viêm tai giữa;….Phẫu thuật nội soi bụng được đánh giá an toàn uy tín chất lượng nhất năm 2019, như: viêm ruột thừa; loét thủng dạ dày; tắc ruột; chấn thương ổ bụng; viêm phúc mạc;.… Phẫu thuật nội soi Tiết niệu: Sỏi niệu quản; sỏi bàng quang; nang thận; u xơ tiền liệt tuyến; hẹp niệu quản;….Phẫu thuật nội soi tử cung – buồng trứng: Chẩn đoán và điều trị trong vô sinh; sinh thiết nội mạc tử cung;…

Lĩnh vực Tiêm Chủng – Vaccine; Xét nghiệm; Chẩn đoán hình ảnh; Thăm dò chức năng phục vụ tốt cho Khám bệnh chuyên khoa (12 chuyên khoa) cũng được BV đầu tư phát triển, đem lại lợi ích cho người bệnh. Bên cạnh đó là những tiện ích như: bảo lãnh viện phí, tiêm chủng – vaccine, cấp giấy khám sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, thẻ khách hàng thân thiết.

Và sẽ thiếu sót khi không kể đến PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An và đồng nghiệp BV An Việt luôn hướng tới điều thiện nguyện, tình nghĩa, thường xuyên giúp đỡ thăm hỏi người bệnh khó khăn, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong và ngoài thành phố, đặc biệt là vùng sâu vùng xa, hải đảo.

Địa chỉ BV An Việt: số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 19002838 – 0902.206.010; Email: [email protected]; Website: http://benhvienanviet.com.

Nữ thủ lĩnh ngành Y nhiệt tâm với nghề:

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An

Ít ai biết được đằng sau những thành quả ban đầu của BV An Việt hôm nay là mồ hôi, nước mắt của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An và cộng sự thân yêu. Bà sinh năm 1962 trong một gia đình truyền thống hiếu học, có bố làm Hiệu trưởng một trường cao đẳng, mẹ làm giám đốc nhà máy chỉ khâu. Ấy vậy mà bà “phải lòng” nghề Y và gắn bó với nó đến nay đã quá nửa đời người.

Nhâm nhi chén trà ấm bên phòng khám, bà chia sẻ thân tình: “Những năm tháng học BSNT, trường Đại học Y Hà Nội khóa 12 (1984-1988) chuyên ngành TMH đã giúp mình trưởng thành với nghề. Tốt nghiệp mình về công tác tại Bệnh viện TMH Trung ương. Tại đây mình được tham dự rất nhiều khóa học chuyên ngành TMH ở các nước tiên tiên trên thế giới, rồi bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ. Năm 2006 mình được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước phong học hàm PGS”.

Bà được nhiều học viên, sinh viên quý mến khi trước đây tham gia giảng dạy tại trường ĐH Y Hà Nội và trường ĐH Y Thái Bình. Tên tuổi bà gắn với nhiều đề tài NCKH cấp Nhà nước, cấp Bộ, cơ sở được nghiệm thu, cùng hàng chục cuốn sách, giáo trình, sách chuyên khảo, sách tham khảo về chuyên ngành TMH.

Và rồi, sau khi nghỉ quản lý trưởng khoa TMH trẻ em, Bệnh viện TMH Trung ương, PGS.TS.TS Nguyễn Thị Hoài An làm Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt; kiêm bác sĩ khám chữa bệnh khoa TMH tại đây.

Ở tuổi gần 60, với bà, hạnh phúc và niềm vui của mình chính là hạnh phúc và niềm vui của người khác mà bà, đồng nghiệp đã mang lại cho người bệnh. Xúc cảm tươi mới của bà chỉ có được khi mà thành quả lao động của mình được xã hội đón nhận. Cũng vì thế mà PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hoài An luôn cảm thấy mình hạnh phúc cho dù cuộc sống vốn không ít những trắc trở, khó khăn... Tâm và Thiện là lẽ sống nhân bản, là nét đẹp nhân văn  trong con người bà.