25/04/2024 lúc 21:02 (GMT+7)
Breaking News

Bắt giữ đối tượng bạo hành khiến bé trai nguy kịch tại Thừa Thiên Huế

VNHNO - Liên quan đến vụ việc người đàn ông đánh đập con riêng 6 tuổi của người tình, ngày 24/8, đại diện Công an thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên - Huế) cho biết, bước đầu nghi can Nguyễn Văn Hiếu đã khai nhận hành vi phạm tội.

VNHNO - Liên quan đến vụ việc người đàn ông đánh đập con riêng 5 tuổi của nhân tình, ngày 24/8, đại diện Công an thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên - Huế) cho biết, bước đầu nghi can Nguyễn Văn Hiếu đã khai nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu 

Như báo chí đã đưa tin, ngày 23/8, người thân và người dân báo tin cho chính quyền địa phương về việc bé trai Đ.X.L là con chị Lê Thị P (trú xã Thủy Phù, Thừa Thiên- Huế) bị người tình của mẹ bạo hành tại phòng trọ trên địa bàn khiến phải nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn  Hiếu (SN 1990) được xác định có hành vi “Cố ý gây thương tích”. Hiếu khai nhận yêu chị Lê Thị P. và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ thôn 1B (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) đã hơn 1 năm nay.

Sáng ngày 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đến KCN Phú Bài để làm việc. Trước khi đi làm, chị P có nhờ Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn sáng và chở đến trường đi học.

9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L ăn. Sau khi ăn xong, Hiếu cầm tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L nôn thức ăn ra. Tức giận, Hiếu lấy một khúc gỗ đánh liên tục vào chân của cháu L và dùng chân đá mạnh vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu, các bác sĩ chẩn đoán cháu L. bị thương ở nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng…

Bé L đang trong tình trạng hôn mê, cơ thể nhiều vết bầm tím

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan điều tra, Công an thị xã Hương Thủy đến khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà Hiếu dùng để đánh cháu L.

Trong ngày 24/8, Công an thị xã Hương Thuỷ cũng thành lập hội đồng giám định tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. Kết quả giám định cho thấy, tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. lên đến 63%./.