19/03/2024 lúc 13:43 (GMT+7)
Breaking News

Bất động sản Gold Land Group Đăk Lăk: Uy tín tạo nên thương hiệu

VNHN - Được thành lập vào đầu năm 2019, thế nhưng Công ty Xây dựng và Bất động sản Gold Land Group, tọa lạc tại 14A Phan Văn Khỏe, phường Tân Lợi, Tp. Buôn Ma thuột ( Đắk Lắk ) đã đạt được nhiều kết quả  trong lĩnh vực bất động sản, với phương châm uy tín là tất cả, nên trong năm vừa qua BĐS Gold Land Group luôn giữ được sự tin tưởng của khách hàng.

VNHN -  Được thành lập vào đầu năm 2019, thế nhưng Công ty Xây dựng và Bất động sản Gold Land Group, tọa lạc tại 14A Phan Văn Khỏe, (phường Tân Lợi, Tp. Buôn Ma thuột, tinh. Đắk Lắk ) đã đạt được nhiều kết quả trong lĩnh vực bất động sản, với phương châm uy tín là tất cả, nên trong năm vừa qua BĐS Gold Land Group luôn giữ được sự tin tưởng của khách hàng.

Ông Hoàng Đình Vinh - Giám đốc Công ty Xây dựng và Bất động sản Gold Land Group

Mặt dù mới được thành lập vào đầu năm 2019, nhưng dưới sự điều hành của Giám đốc trẻ; Hoàng Đình Vinh (sinh năm 1986), Công ty Bất động sản Gold Land Group đã và đang dần phát triển, trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại Buôn Ma Thuột. Bắt đầu chỉ với 7 nhân viên, thế nhưng với mục tiêu phát triển dựa trên sự tin tưởng và lợi ích của khách hàng, đến nay số lượng nhân viên của công ty đã lên tới hàng chục người, đa số nhân viên giàu kinh nghiệm.

Ông Hoàng Đình Vinh (áo vest đen) và tập thể nhân viên Công ty Xây dựng BĐS Gold Land Đak Lak

Nắm rõ thị trường là quan trọng, nên năm vừa qua BĐS Gold Land luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng; " Chúng tôi xem Gold Land là một gia đình thứ 2 của mình, tất cả mọi người đều nổ lực hết sức vì công việc và sự phát triễn thịnh vượng của doanh nghiệp, vậy nên tất cả cùng nhau hỗ trợ, chia sẻ với nhau trong công việc và cuộc sống để cùng nhau phát triển, xây dựng một doanh nghiệp ngày càng vững mạnh".

Ngoài ra việc kinh doanh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, trong năm vừa qua, Gold Land Group luôn đồng hành tổ chức các chương trình thiện nguyện như "Trung Thu cho em" trao tặng tận tay hơn 500 suất quà cho các em nhỏ tại Buôn Suôt H'Luôt xã Cư Suê huyện Cư M'ga, chương trình thiện nguyện "Tết cho em", trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các em tại Trại Phong xã Ea Na huyện Krông Bông. Ngoài ra, công ty còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động thể dục thể thao tại địa phương.

Bên cạnh việc kinh doanh, những chương trình thiện nguyện chia sẻ với cộng đồng cũng được Gold Land Group đồng hành tổ chức thường xuyên.

Chia sẽ với phóng viên, ông Hoàng Đình Vinh - Giám đốc công ty BĐS Gold Land Group cho biết: " Tôi và tất cả mọi người ở đây xem Gold Land như một gia đình, lấy lòng tin và lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, điều đó giúp công ty tôi tạo nên thương hiệu và phát triển mạnh mẽ. Định hướng tới 2025, cái tên Gold Land Group sẽ được nhắc đến trong top 3 công ty Bất Động Sản của khu vực tại tỉnh Đăk Lăk. ông Vĩnh nhấn mạnh "./.