29/03/2024 lúc 04:54 (GMT+7)
Breaking News

Bảo Tín Hưng Quế: Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Trải qua hơn 20 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, cửa hàng Bảo tín Hưng Quế ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Thanh Hóa, trọng điểm là huyện Hà Trung, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, cửa hàng Bảo tín Hưng Quế ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Thanh Hóa, trọng điểm là huyện Hà Trung, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Cửa hàng Bảo Tín Hưng Quế

Bảo Tín Hưng Quế toạ lạc tại Khu Mới, Đồng Vang, Tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá, sở hữu một showroom trưng bày vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh diện tích lên tới hơn 4000m2 với 3 tầng khang trang và hiện đại. Đội ngũ 25 nhân viên nhiệt huyết và gắn bó lâu năm. Mặt hàng kinh doanh chủ đạo là gạch ốp lát, thiết bị trong nhà vệ sinh, đèn trang trí cao cấp, vàng bạc đá quý,…Là một trong những đối tác quan trọng nhất của Hethongthietbivesinh.com. Dù trong lĩnh vực kinh doanh nào, Bảo Tín Hưng Quế cũng gặt hái được nhiều thành công bởi uy tín và sức ảnh hưởng của mình trên thị trường.

Nhiều mẫu mã gạch ốp lát đẹp, hiện đại

Với phương châm luôn xem khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, Bảo Tín Hưng Quế đã hoàn thiện không ngừng, đổi mới sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mã mới nhất được thị trường tin dùng. Đẩy mạnh quá trình chọn lọc nhà sản xuất hàng đầu có năng lực thi công ổn định được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, đạt mọi chỉ tiêu về chất lượng, số lượng, mẫu mã đẹp, giá thành, tuổi thọ sản phẩm bền lâu. Bảo Tín Hưng Quế mong muốn trở thành nhà cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí số 1 trong lòng khách hàng, tin tưởng giao phó trách nhiệm cho dự án tiếp theo. Dù phong cách cổ điển gần gũi hay phong cách hiện đại trang nhã, sang trọng, cửa hàng luôn tự tin cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác thông qua dịch vụ bán hàng, bảo hành, hậu đãi, ưu đãi giá thành hấp dẫn, thân thiện và chuyên nghiệp nhất để cho khách hàng thỏa mãn về nhu cầu.

Các mẫu thiết bị nhà vệ sinh, đèn trang trí cao cấp

Để gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến bà Phan Thị Quế - Chủ cửa hàng Bảo Tín Hưng Quế. Với nền tảng gia đình từ lâu đời đã theo nghề kinh doanh, từ nhỏ bà Quế đã có niềm đam mê với nghề, đến năm 16 tuổi bà tự tìm tòi kinh doanh. Với mong muốn mang những sản phẩm mới nhất, hiện đại và cần thiết nhất đến với người dân Thị trấn Hà Trung. Bắt đầu là cửa hàng tạp hoá nhỏ, năm 2002 hai vợ chồng bà đầu tư xây dựng một cửa hàng khang trang, tuy nhiên thời ấy ở vùng quê rất khó để tìm mua vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, phải cất công lên tận thành phố để lựa chọn, rất khó khăn và tốn kém trong việc đi lại và vận chuyển. Bởi thế bà Phan Thị Quế đã trăn trở rất nhiều và bàn bạc với chồng rồi quyết định chuyển ngành kinh doanh sang ngành vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh với mong muốn giúp những gia đình ở nơi đây có thể xây dựng ngôi nhà của mình một cách thuận lợi nhất. Bằng tình yêu cùng cái duyên với nghề, với phương châm bán hàng bằng cái tâm của mình, khi ấy gia đình bà nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dân xung quanh, lúc nào trong nhà cũng tấp nập người. Đối với bà Quế, đó là niềm vui là động lực để bà tiếp tục vươn lên, hoàn thiện chính mình không chỉ cho bản thân mà cho cả cộng đồng. Là một người phụ nữ thành công, có cái đầu lạnh khi giải quyết công việc, thông minh trong chiến lược kinh doanh, dẫn dắt Bảo Tín Hưng Quế ngày càng phát triển, nhưng cũng là một người có cái tâm trong sáng. Hàng năm, hai vợ chồng bà Quế thường xuyên tham gia, đóng góp ủng hộ từ tinh thần đến vật chất cho các hộ nghèo trên địa bàn Huyện Hà Trung.


Nhiều mẫu mã vàng bạc, đá quý đẹp, sang trọng

Với quan niệm: “chất lượng sản phẩm song hành cùng giá thành phù hợp”, đem lại sự an toàn, hài lòng về dịch vụ hoàn hảo chính là giá trị cốt lõi gia tăng sự tín nhiệm tại thị trường, được bạn hàng tin tưởng lựa chọn, đưa thương hiệu Bảo Tín Hưng Quế ngày càng phát triển, đem lại những sản phẩm đẹp, chất lượng để tô điểm thêm cho các công trình xây dựng thêm nhiều màu sắc./.

BẢO TÍN HƯNG QUẾ

Địa chỉ: Khu Mới, Đồng Vang, Tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 02373.624.316/ 0944.215.456.