20/04/2024 lúc 10:11 (GMT+7)
Breaking News

Ban Mai trao yêu thương cùng học sinh đến trường

VNHN - Vào thời điểm các trường học hoạt động trở lại, với tinh thần: “Đoàn kết – yêu thương – chung tay đẩy lùi dịch Covid 19”, hàng chục nghìn chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn đã được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai trao tặng cho các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

VNHN - Vào thời điểm các trường học hoạt động trở lại, với tinh thần: “Đoàn kết – yêu thương – chung tay đẩy lùi dịch Covid 19”, hàng chục nghìn chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn đã được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai trao tặng cho các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Từ 11/5 các em học sinh Tiểu học trên địa bàn Hà Nội đã bắt đầu đi học trở lại, sau hơn 3 tháng buộc không được tới trường do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Do vậy, công tác phòng dịch bệnh là điều các cấp chính quyền và toàn xã hội quan tâm, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai tặng gần 2000 khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp cho Trường Tiểu học Trung Yên

Với mong muốn bảo vệ tốt hơn trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai đã trao tặng hàng chục nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn cho cán bộ giáo viên và học sinh tại các trường học do Ban Mai phục vụ. Đây là loại khẩu trang giúp ngăn vi khuẩn, lọc sạch không khí. Sản phẩm có thiết kế vừa vặn, co giãn tốt, hạn chế tối đa khe hở nhưng vẫn tạo ra các khoảng trống thuận lợi cho việc hô hấp, đem lại cảm giác dễ thở. Ngoài ra, sản phẩm này có thể giặt và sử dụng nhiều lần.

Thầy và trò Trường Tiểu học Đồng Thái  vui mừng đón nhận món quà ý nghĩa từ đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai

Trao đổi với phóng viên, Bà Phạm Thị Thu Nga – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai chia sẻ: “Chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Món quà cũng truyền tải thông điệp “Đoàn kết – yêu thương – chung tay đẩy lùi dịch Covid 19”. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các nhà trường và phụ huynh trong việc quản lý, theo dõi, kiểm tra sức khỏe của từng học sinh, hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang đảm bảo khi đến lớp và đảm bảo chất lượng từng bữa ăn để các con có sức khỏe tốt nhất học tập và phòng, chống dịch bệnh”.

Trong ngày đầu trở lại trường học, cô và trò trường THCS Thanh Xuân được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai trao tặng hàng nghìn khẩu trang 

Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ từ Công ty, đại diện nhà trường, Bà Nguyễn Thanh Huyền - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Yên chia sẻ: “Việc đeo khẩu trang rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho giáo viên và học sinh đến trường dạy và học. Nhà trường đã phổ biến với học sinh và phụ huynh việc cần thiết chuẩn bị khẩu trang đến trường, nhưng trong quá trình di chuyển, sử dụng tại trường khó tránh khỏi bẩn hoặc quên. Cảm ơn Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai đã ủng hộ, tạo điều kiện để nhà trường đảm bảo việc học sinh đeo khẩu trang khi vào lớp trong mùa dịch .

Cô và trò Trường Tiểu học Trung Yên vui mừng nhận khẩu trang trong ngày đầu quay trở lại trường.

Ngoài ra, Bà Nguyễn Thanh Huyền, cho biết thêm: “bên cạnh việc thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp, nhà trường còn triển khai nhiều biện pháp đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 để học sinh đến lớp. Nhà trường và ban phụ huynh của trường cũng sẽ phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai chuẩn bị cho các con bữa ăn bán trú tốt nhất đảm bảo sức khỏe cho các con để học tập và phòng chống dịch bệnh”.

Bên cạnh việc trao tặng khẩu trang để đồng hành cùng với các Trường học, Công ty Ban Mai còn vinh dự được chung tay tham gia chương trình “ATM gạo miễn phí” do Công ty cổ phần sách Thái Hà tổ chức. Tại Hà nội, gần 200 tấn gạo từ cây ATM tại nhà văn hóa Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy và nhà văn hóa Quận Bắc Từ Liêm từ ngày 10/4 - 30/4/2020 đã làm ấm lòng người dân nơi đây.

Thông qua những chương trình này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai mong muốn chung tay cùng Chính phủ và các em học sinh góp phần tạo nên cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người.

Một số hình ảnh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai trao tặng khẩu trang cho Giáo viên và học sinh với mong muốn đảm bảo an toàn khi trở lại trường học: