28/03/2024 lúc 18:51 (GMT+7)
Breaking News

Bạn gái Công Lý bất ngờ khoe ảnh thử váy cưới

VNHNO - Cách đây không lâu NSƯT Công Lý đã từng úp mở về đám cưới cuối năm nay với bạn gái Ngọc Hà. Vì vậy, khi Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục cô dâu đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

VNHNO - Cách đây không lâu NSƯT Công Lý đã từng úp mở về đám cưới cuối năm nay với bạn gái Ngọc Hà. Vì vậy, khi Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục cô dâu đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bạn gái NS Công Lý rạng rỡ trong trang phục cô dâu. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, NS Công Lý vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. Trước những câu hỏi liên quan đến vấn đề “đi bước nữa” nam nghệ sĩ thường từ chối hoặc từ chối khéo léo. Dù vậy, anh khẳng định:"Sẽ có một đám cưới trong tương lai, nhưng hình thức thế nào, tôi xin được giữ bí mật".

Năm 2016, “Bắc Đẩu” NS Công Lý khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên một cô gái trên trang cá nhân. Nam diễn viên hài cũng chuyển từ trang thái "độc thân" sang “đang hẹn hò”. Nửa kia của anh tên Ngọc Hà, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Sau khi công khai, NS Công Lý thường xuyên đưa bạn gái tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Ngọc Hà sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh cao ráo. NS Công Lý chia sẻ cả hai tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, Ngọc Hà đặt vấn đề phỏng vấn riêng. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng với NS Công Lý tình yêu không hề có khoảng cách. Anh cũng thừa nhận bản thân không thuộc tuýp người ga-lăng, lãng mạn, không nói được những lời bóng bẩy hoa mỹ. Nam nghệ sĩ chỉ thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện.

Vì mong muốn cặp nghệ sĩ sớm về chung một nhà nên khi hình ảnh Ngọc Hà trong trang phục cô dâu được tiết lộ khiến nhiều người rất bất ngờ, thích thú.

Một số hình ảnh Ngọc Hà trong trang phục cô dâu: