28/03/2024 lúc 19:49 (GMT+7)
Breaking News

Audi Việt Nam đồng hành cùng WEF ASEAN 2018

VNHNO - Audi Việt Nam sẽ là thương hiệu xe đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN 2018 đang diễn ra tại Hà Nội. 

VNHNO - Audi Việt Nam sẽ là thương hiệu xe đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN 2018 đang diễn ra tại Hà Nội. 

WEF ASEAN 2018 do Việt Nam chủ trì đăng cai sẽ xoay quanh chủ đề ASEAN 4.0: Tinh thần doanh nghiệp trong Cách mạng công nghiệp lần thứ 4". Hội nghị diễn ra từ ngày 11-13/9 tại Hà Nội.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: "Audi tự hào tiếp tục là đối tác tin cậy, uy tín cho Diễn đàn Kinh tế Thế Giới và cả ở Việt Nam".

Ban tổ chức WEF ASEAN 2018 đã lựa chọn 55 chiếc xe Audi, trong đó bao gồm 42 xe Audi A6, 2 xe Audi Q5, 4 xe Audi A5 và 4 xe Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng.

Hình ảnh 55 chiếc xe Audi phục vụ cho sự kiện WEF ASEAN 2018

Trước đó, cũng trong Diễn đàn Kinh tế Thế giới diễn ra vào năm 2010, ban tổ chức cũng đã lựa chọn Audi Việt Nam là đối tác chính thức khi Việt Nam đóng vai trò là nước chủ nhà tổ chức hội nghị WEF về Đông Nam Á tại TP. HCM.

Và cũng vào năm ngoái, Audi Việt Nam đã được lựa chọn là nhà tài trợ xe chính thức cho sự kiện APEC 2017 với tầm cỡ quốc tế. Hội nghị năm nay sẽ thu hút sự tham gia của lãnh đạo các nước, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu từ ASEAN và các nước trong khu vực khác. 

Đại diện các bên tham dự sự kiện cũng sẽ thảo luận về cách tiếp cận mới cho các doanh nghiệp để quản trị toàn cầu và khu vực, cũng như phát triển cơ sở hạ tầng thông minh, đào tạo các kỹ năng và đổi mới trong công nghiệp 4.0. 

Bên cạnh các phiên thảo luận chính cũng sẽ có một diễn đàn mở về khởi nghiệp và đổi mới, một đêm gala về Văn hóa Việt Nam và một diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam trong ba ngày diễn ra Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018./.