28/03/2024 lúc 19:48 (GMT+7)
Breaking News

Apple sắp ra mắt mẫu iPad Pro với màn hình gần tràn viền

VNHNO - Theo một tiết lộ của trang công nghệ Bloomberg, phía Apple chuẩn bị ra mắt mẫu iPad Pro mới vào ngày 30/10 với viền cực mỏng gần như tràn viền.

VNHNO - Theo một tiết lộ của trang công nghệ Bloomberg, phía Apple chuẩn bị ra mắt mẫu iPad Pro mới vào ngày 30/10 với viền cực mỏng gần như tràn viền.

Sự kiện ra mắt các sản phẩm iPad mới của hãng Apple lần này diễn ra tại ở Brooklyn, New York (Mỹ) dự kiến sẽ trình làng công nghệ những cải tiến nổi bật của các dòng máy tính bảng.

Theo đó, dòng iPad Pro đời mới được tiết lộ là có viền màn hình cực mỏng đều nhau ở bốn góc, đồng thời màn hình được bo cong mềm mại chứ không còn góc cạnh vuông vức như những dòng iPad cũ. Đồng thời iPad Pro cũng sẽ loại bỏ phím home ở mặt trước cũng như bỏ luôn cổng sạc Lightning và thay thế bằng USB-C giống như MacBook giúp dòng máy tính bảng này xuất được hình ảnh với độ phân giải lớn.

Mẫu iPad Pro mới dự kiến sẽ khác nhiều so với những phiên bản cũ

iPad Pro mới này chạy hệ điều hành iOS và được trang bị hệ thống cảm biến Face ID thay thế cho cảm biến vân tay Touch ID nhằm nâng cao khả năng bảo mật. Đồng thời camera ở mặt sau được thiết kế lồi hẳn ra bên ngoài được giới chuyên gia dự đoán là trang bị hệ thống ống kính để nâng cao chất lượng hình ảnh theo xu thế và nhu cầu mới. Và mẫu iPad này được thiết kế mỏng hơn bất cứ dòng máy nào trước đó.

Camera mặt sau được thiết kế lồi hẳn ra ngoài

Đi kèm theo đó là hệ thống phụ kiện cũng được nâng cấp đáng kể nhằm phục vụ cho nhu cầu người dùng trước cơn bão công nghệ đang ngày càng tiên tiến. Đó là bút Pencil cảm ứng, bàn phím Smart Keyboard với phiên bản mới hoàn toàn.

Những sản phẩm ra mắt lần này đều có thiết kế mỏng hơn

Ngoài dòng iPad Pro thì trong lần ra mắt này, Apple cũng sẽ trình làng những bảng nâng cấp cho những dòng sản phẩm gần như bị lãng quên suốt gần 4 năm qua như MacBook Air và Mac Mini.

Theo đó, dự kiến dòng MacBook Air sẽ cải tiến về độ phân giải màn hình, độ mỏng của máy cũng như viền màn hình và dòng Mac Mini sẽ được nâng cấp vầ cấu hình cũng như những tính năng mới mà giới yêu thích công nghệ đang ưa chuộng./.