20/04/2024 lúc 15:08 (GMT+7)
Breaking News

Ấp ủ suốt 6 năm, cuối cùng Văn Mai Hương đã dám 'Nghĩ về anh'

VNHNO - Nữ ca sĩ "Nếu như ngày anh đến" vừa đăng tải teaser ca khúc mới với màu sắc ballad đượm buồn của tình yêu tan vỡ. Ca khúc này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/10.

VNHNO- Nữ ca sĩ "Nếu như ngày anh đến" vừa đăng tải teaser ca khúc mới với màu sắc ballad đượm buồn của tình yêu tan vỡ. Ca khúc này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/10.

Kể từ sau hit “Một ngày hay trăm năm”- ca khúc chính của bộ phim “100 ngày bên em”, nữ ca sĩ khá yên ắng trên thị trường âm nhạc Việt. Sau thời gian dài nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ cũng như đã đến thời điểm thích hợp, Văn Mai Hương quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc đã được ấp ủ từ 6 năm trước.

Nhiều khán giả còn tinh ý đặt nghi vấn phải chăng Văn Mai Hương lúc này đã quên được người tình cũ và đang có tình yêu ngọt ngào bên tình mới? Bởi trước đó trong dịp sinh nhật 24 tuổi của mình, cô cũng lần đầu tiên úp mở hình ảnh hạnh phúc bên chàng trai giấu mặt khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Hình ảnh cô gái đơn độc trong MV cùng với lời bài hát trong teaser được dự đoán đây tiếp tục là một ca khúc có tính "sát thương" cao. Ảnh: Internet.

Văn Mai Hương đầu tư MV với những cảnh quay lung linh tại Nhật và chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần trở lại này. Ảnh: FBNV.

Những cảnh hậu trường được tiết lộ từ ekip càng khiến fan thêm trông ngóng. Ảnh: Internet.

"Nghĩ về anh" là ca khúc của nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích viết riêng cho cô. Đã nhiều lần nữ ca sĩ “thả thính” fan hâm mộ với một số câu hát trong ca khúc khiến khán giả liên tục hối thúc cô ra sản phẩm này. Lần này nữ ca sĩ 1994 trở lại với một bản ballad có phần day dứt, thổn thức.

Ngoài ra, cô còn đầu tư MV hoành tráng quay tại Nhật Bản cho ca khúc mới này. Chỉ với 30 giây teaser “Cứ ngỡ đôi ta yêu nhau thật sâu, sẽ mãi bên nhau thật lâu...” các fan ruột đã “đứng ngồi không yên” chờ đợi bản chính thức để thưởng thức trọn vẹn bài hát họ đã mong chờ bấy lâu.

Hiện tại, Văn Mai Hương vẫn rất bận rộn với lịch trình show diễn trong và ngoài nước. Sắp tới, cô sẽ trình làng thêm nhiều sản phẩm mới. "Nghĩ về anh" sẽ ra mắt vào ngày 4/10 trên kênh Youtube của Văn Mai Hương và trên các trang nhạc Việt sau đó./.