23/04/2024 lúc 18:54 (GMT+7)
Breaking News

ANNA - Thương hiệu thảo dược xóa tan nỗi lo bạc tóc sớm

VNHN - Môi trường ô nhiễm, công việc căng thẳng, cuộc sống bề bộn… là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe, vẻ đẹp của con người, trong đó có bệnh bạc tóc sớm và rụng tóc. Nhưng với bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Anna chính là giải pháp toàn diện cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm.

VNHN - Môi trường ô nhiễm, công việc căng thẳng, cuộc sống bề bộn… là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe, vẻ đẹp của con người, trong đó có bệnh bạc tóc sớm và rụng tóc. Nhưng với bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Anna chính là giải pháp toàn diện cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm.
Bạc tóc sớm, rụng tóc đang ngày càng trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người khi ô nhiễm môi trường, hóa chất, thực phẩm không bảo đảm, sinh hoạt thất thường và áp lực công việc ngày càng lớn. Và tình trạng những người tuy còn trẻ nhưng đã có tóc bạc (hay còn gọi là hiện trạng tóc bạc sớm) ngày càng gia tăng. Dù rằng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng các triệu chứng rụng tóc, tóc bạc sớm cũng khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp kèm theo cảm giác lo lắng về các nguy cơ bệnh tật có thể mắc phải. 
Để không mất thẩm mỹ, nhiều người chọn cách điều trị như sử dụng một số cách tự nhiên như sử dụng các bài thuốc dân gian, các loại sản phẩm dưỡng, thậm chí là nhuộm để làm cho tóc đen trở lại. Nhưng đôi khi những giải pháp đó không đạt hiệu quả, tốn nhiều thời gian, công sức thậm chí khiến cho mái tóc bị hư tổn và không thể khắc phục. Chính vì thế để với mỗi triệu chứng cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân, cũng như lựa chọn đúng biện pháp khắc phục kịp thời sẽ giúp mỗi người nhanh chóng lấy lại mái tóc đen, khỏe và tránh được các nguy cơ khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Rụng tóc và tóc bạc sớm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ

Xác định được điều đó nên bộ sản phẩm dược liệu cao cấp Anna dành cho tóc đã ra đời và nhanh chóng được người tiêu dùng tại thị trường các nước châu Á tin tưởng đón nhận. Trong đó có cả các thị trường rất khó tính về các sản phẩm mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc… và đang được khách hàng tại Việt Nam tin cậy sử dụng.
Bộ Sản phẩm dược liệu cao cấp Anna dành cho tóc với công thức cải tiến gồm các thành phần như Nhân sâm, Linh chi, Bạch chỉ, Ô dược, Hà thủ ô, Bạch quả, Cỏ mực, bồ kết sẽ mang đến mái tóc đen tự nhiên. Đặc biệt bộ sản phẩm này mang đặc tính là dầu gội đầu, chứ  không phải thuốc nhuộm nên có mùi thơm, không dính da đầu và không gây ra các tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Bộ sản phẩm dược liệu cao cấp Anna

Qua phản hồi của hàng ngàn khách hàng cho thấy: sau khi sử dụng, sản phẩm đã giúp cho khách hàng có được mái tóc mềm mượt, không bị tẩy mầu nên vẫn giữ được cấu trúc vốn có của tóc. Đồng thời việc sử dụng bộ sản phẩm này cũng tiết kiệm thời gian vì không phải phụ thuộc và chờ đợi thợ nhuộm tóc. Đặc biệt bộ sản phẩm này có nguồn gốc thảo dược nên ít gây kích ứng da. Đây chính là một điểm cộng rất lớn khiến khách hàng tin dùng tại Việt Nam và các nước khác thuộc khu vực châu Á.
Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng từ thực tế, vào tháng 11 vừa qua, sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Anna đã vinh dự nhận được bình chọn vào Top 100 “Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019.

Bà Trần Thu Phương - Giám đốc truyền thông Công ty TNHH ANNATP GROUP TOÀN CẦU nhận cúp và chứng nhận Top 100 “Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019

Bà Trần Thu Phương - Giám đốc truyền thông Công ty TNHH ANNATP GROUP TOÀN CẦU  nơi phân phối độc quyền sản phẩm mang thương hiệu Anna cho biết: “Bộ sản phẩm dược liệu cao cấp Anna dành cho tóc là giải pháp toàn diện  cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm. Tuy nhiên khi có các triệu chứng trên, khách hàng cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để ánh tình trạng sức khỏe. Điều này cũng có thể giúp khách hàng lựa chọn được các loại dược phẩm phù hợp và an toàn”.
Để biết thêm thông tin, công dụng của những sản phẩm mang thương hiệu Anna, khách hàng có thể tham khảo thông tim thêm tại website: https://anna.dieutritocrungtocbac.com/ hoặc liên hệ theo Hotline: 039.4884.136 để được tư vấn và hỗ trợ.