29/03/2024 lúc 20:54 (GMT+7)
Breaking News

An Giang: Trao huy hiệu cho 33 đảng viên trong dịp mừng sinh nhật Bác !

VNHN - Sáng ngày 15/5 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu đảng đợt 19/5 cho 33 đảng viên có 70, 60, 55 và 50 năm tuổi đảng. Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang đến dự và chủ trì buổi lễ.

VNHN - Sáng ngày 15/5 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 33 đảng viên có 70, 60, 55 và 50 năm tuổi đảng. Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang đến dự và chủ trì buổi lễ.

Đến dự còn có ông Nguyễn Thanh Bình - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh An Giang và các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy. Lễ trao huy hiệu nhằm ghi nhận công lao, vinh danh đảng viên trung kiên với Đảng, không ngại hy sinh, gian khổ, cống hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Đại biểu tham dự Lễ trao huy hiệu.

Đợt trao huy hiệu Đảng đợt 19/15 năm nay, An Giang có 33 đồng chí được nhận Huy hiệu 70, 60, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 02 đồng chí nhận 70 năm tuổi Đảng, 60 năm tuổi Đảng có 04 đồng chí, 55 năm tuổi Đảng có 12 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng có 15 đồng chí.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Bí thư Tỉnh ủy trao hoa và Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 70 và 60 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trần Sơn Hà, vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thanh Bình - UVBTV Tỉnh ủy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh An Giang cùng trao hoa và Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 55 và 50 tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Kim Quang phát biểu tại Lễ trao huy hiệu.

Đồng chí Nguyễn Kim Quang đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn mỗi đảng viên đang công tác hãy luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, đảng viên lớn tuổi tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, làm tất cả những gì có thể để tham gia xây dựng quê hương ngày một đổi mới.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Bí thư Tỉnh ủy gửi lời tri ân và chúc mừng các đồng chí lão thành nhận được huy hiệu Đảng.

Thay mặt Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Bí thư Tỉnh ủy An Giang đã gửi lời tri ân và chúc mừng đến các cô chú cao niên tuổi Đảng đã không ngại hi sinh, gian khổ, cống hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc để bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc đổi mới xây dựng quê hương đất nước. Các cô chú sẽ là những tấm gương tiêu biểu của Đảng, đã có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, Nhà nước và tỉnh nhà qua các thời kỳ. Đồng chí Bí thư tin rằng với  sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, trong thời gian tới sẽ đạt thêm nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung, quê hương An Giang nói riêng. Cuối cùng, đồng chí Bí thư cũng gửi lời chúc đến các cô chú cao niên được dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và công cuộc xây dựng tỉnh nhà giàu đẹp./.