29/03/2024 lúc 02:07 (GMT+7)
Breaking News

An Giang: Họp mặt báo chí ngoài tỉnh kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

VNHN - Vừa qua, ngày 18/6, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí ngoài tỉnh, nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

VNHN - Suốt chặng đường 95 năm hình thành và phát triển dưới sự lãnh đạo của Đảng, Báo chí cách mạng Việt Nam luôn là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mặt trận tư tưởng – văn hóa, không ngừng trưởng thành vững mạnh về mọi mặt, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của chúng ta.

Chủ tịch UBND Nguyễn Thanh bình phát biểu.

Báo chí là cầu nối hiệu quả giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Thông qua hoạt động báo chí đã tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát hiện, nêu gương người tốt, việc tốt; đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật và các hiện tượng tiêu cực trong xã hội.

Toàn cảnh cuộc họp.

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hằng năm là dịp để chúng ta tôn vinh, tri ân và tự hào về truyền thống vẻ vang của đội ngũ những người làm báo. An Giang ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những nỗ lực, sự cống hiến của các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh trong hoạt động thông tin, tuyên truyền về tỉnh An Giang trong thời gian qua. Các hoạt động có tính thời sự, trọng tâm của địa phương đã được thông tin kịp thời, đầy đủ. Báo chí là kênh thông tin quan trọng để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thực tế đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đồng thời giúp tỉnh nhận ra những hạn chế, tồn tại để kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo và đề ra giải pháp xử lý phù hợp.

An Giang rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí.

An Giang rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền sâu rộng tình hình phát triển kinh tế - xã hội, sự kiện tiêu biểu của tỉnh; có nhiều tin, bài viết tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ lần thứ XI của tỉnh. Đồng thời, đề nghị các bạn thông qua hoạt động nghiệp vụ của mình, xây dựng và lan tỏa hình ảnh “An Giang – Điểm đến an toàn, thân thiện”, một vùng đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, giàu tiềm năng, thế mạnh về phát triển kinh tế biên mậu, du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, sông nước…, với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nét văn hóa đặc sắc, đậm đà bản sắc của 4 dân tộc Kinh, Chăm, Hoa, Khmer nhằm thu hút đông đảo các nhà đầu tư có tâm, có tầm và du khách đến với An Giang.

Đối với các góp ý, phản biện, tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí khách quan, trên tinh thần xây dựng, toàn diện và tuân thủ pháp luật, qua đó, giúp chính quyền các cấp của tỉnh An Giang thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng phụng sự Tổ quốc và phục vụ nhân dân./.