25/04/2024 lúc 21:14 (GMT+7)
Breaking News

An Giang: Bí thư Tỉnh ủy thăm và động viên lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh

VNHN - Ngày 9/4, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn 2 huyện Châu Thành và Châu Phú, thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình là hộ nghèo mưu sinh bằng nghề bán vé số và các đối tượng bảo trợ xã hội ...

VNHN - Ngày 9/4, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn 2 huyện Châu Thành và Châu Phú.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân cùng Lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm lực lượng phòng, chống COVID-19 của huyện.

Tại huyện Châu Thành: Đoàn đã đến thăm và khảo sát 2 khu cách ly tập trung tại xã Vĩnh Bình và Vĩnh Hanh. Qua nghe báo cáo về điều kiện ăn, ở, sinh hoạt của các công dân tại các khu cách ly. Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của cả Hệ thống chính trị huyện Châu Thành, đặc biệt là lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại đây. Mặc dù huyện còn đang khó khăn nhưng đã quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là đã chia sẻ cùng với huyện An Phú, tiếp nhận công dân về địa phương để thực hiện cách ly tập trung.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành

Lãnh đạo Tỉnh ủy cũng đã ân cần thăm hỏi và động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu cách ly và đề nghị địa phương tiếp tục nỗ lực, tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; quan tâm công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức người dân về phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo thực hiện tốt việc giãn cách xã hội; đảm bảo điều kiện sinh hoạt ăn, ở cho công dân đang được cách ly. Bên cạnh đó, cần quan tâm đến các chính sách an sinh xã hội, vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng, chống dịch hiệu quả …

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành.

Bí thư Tỉnh Ủy Võ Thị Ánh Xuân đến thăm và tặng quà gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Châu Phú.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã tặng lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 2 khu cách ly Vĩnh Bình và Vĩnh Hanh 30 triệu đồng. Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn An Châu và xã Cần Đăng, đồng thời tặng mỗi hộ 2 triệu đồng.

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy An Giang đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình là hộ nghèo mưu sinh bằng nghề bán vé số và các đối tượng bảo trợ xã hội tại xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà cho bà con nghèo bán vé số tại xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú.

Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên gia đình các cô bác, anh chị em mưu sinh bằng nghề bán vé số trên địa bàn huyện, đã đồng hành và  thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về tập trung cách ly toàn xã hội, từ 00 giờ ngày 01-4-2020 đến hết ngày 15-04-2020 nhằm phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng lắng nghe những thuận lợi và khó khăn, trong thực hiện cách ly và tiếp nhận công dân cách ly tập trung  của Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Châu Phú trong thời gian qua, kịp thời nắm bắt trao đổi và có hướng chỉ đạo tháo gỡ nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà và động viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Châu Phú.

Dịp này, Tỉnh ủy đã biểu dương và tặng một phần quà cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch huyện Châu Phú, đồng thời gửi tặng mỗi hộ gia đình là  hộ nghèo mưu sinh bằng nghề bán vé số và các đối tượng bảo trợ xã hội tại xã Bình Mỹ 01 phần quà trị giá 01 triệu đồng, góp phần giúp đỡ cho bà con có cuộc sống ổn định trong thời gian phòng chống dịch bệnh. Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh An Giang cũng đã tặng một phần quà cho Ủy Ban MTTQVN huyện Châu Phú ./.