25/04/2024 lúc 18:35 (GMT+7)
Breaking News

Ấm áp chương trình “Trung Thu yêu thương cùng LaLa Team”

VNHN - Sáng nay (ngày 27/9/2020), chương trình “Trung Thu yêu thương cùng LaLa Team” do thương hiệu làm đẹp Lala Beauty & Treatment Spa đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà những hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Lâm Quang, phường 14, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

VNHN - Sáng nay (ngày 27/9/2020), chương trình “Trung Thu yêu thương cùng LaLa Team” do thương hiệu làm đẹp Lala Beauty & Treatment Spa đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà những hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Lâm Quang, phường 14, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Với ý nghĩa Tết Trung thu là dịp bày tỏ sự biết ơn, chăm sóc, báo hiếu và là dịp mỗi gia đình đoàn viên, thương hiệu Lala Beauty & Treatment Spa đã trực tiếp ủng hộ và kêu gọi sự chung tay của các mạnh thường quân trên fanpage của mình để mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh tại chùa Lâm Quang.

La La Team và những người bạn

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Tiên - CEO thương hiệu Lala Beauty & Treatment Spa cho biết: “Sau một thời gian ngắn kêu gọi ủng hộ trên fanpage của mình, chúng em đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng thân thiết và từ những người bạn của em. Người nhiều, người ít nhưng chúng em rất vui vì đã có những hoạt động thực sự ý nghĩa, hướng về cộng đồng”.
Sau khi chuẩn bị xong, sáng 27/9, La La Team và nhóm bạn đã đến chùa Lâm Quang. Không ai bảo ai, mỗi người đều góp sức vận chuyển quà vào trong chùa và đến từng giường, thăm, động viên từng hoàn cảnh và trao tặng những phần quà cho các những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

La La Team và những người bạn vận chuyển quà đến chùa Lâm Quang

Cầm những phần quà trên tay, các cụ không giấu được niềm vui và sự xúc động. Các thành viên trong đoàn cũng cảm thấy ấm áp vì nghĩa cử nhỏ bé này sẽ giúp cho các cụ cảm thấy bớt hiu quạnh, có một Trung Thu đầy đủ và ý nghĩa hơn.

Những thành viên trong đoàn trao tận tay những phần quà đến cho từng người tại đây

Kết thúc buổi sáng nay, đoàn đã trao tận tay 175 bao lì xì cho mỗi hoàn cảnh khó khăn đang tá túc tại chùa Lâm Quang. Đồng thời trao gửi lại nhà chùa 200kg gạo, trên 6 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Đoàn cũng đã gửi lại nhà chùa gạo, tiền mặt và một số nhu yếu phẩm để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Giá trị vật chất tuy nhỏ, nhưng phần nào đã giúp Trung thu của mỗi hoàn cảnh tại chùa Lâm Quang thêm phần ý nghĩa và đầm ấm hơn. Điều đó không chỉ thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta mà còn góp phần lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng động, xã hội.

Niềm vui tuổi xế chiều tại chùa Lâm Quang

Qua đây, thương hiệu Lala Beauty & Treatment Spa cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và thành công đến với những mạnh thường quân, những khách hàng đã ủng hộ và tham gia cùng đoàn trong hoạt động lần này./.